Street Dance Việt Nam tập 1: Host Trấn Thành, 4 Captain cùng dàn tuyển thủ chào sân cực cháy

Tối ngày 22/4, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h trên kênh HTV7 và 22h trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam.

Sau nhiều ngày khiến khán giả mong chờ với rất nhiều thông tin hấp dẫn, từ bộ 4 Đội trưởng (Captain) quyền lực Trọng Hiếu - Bảo Anh - Chi Pu - Kay Trần đến vị Host hàng đầu tại các gameshow hiện nay - Trấn Thành, Street Dance Việt Nam có màn chào sân hoành tráng ở tập 1 với dàn tuyển thủ chất lượng, không gian thi đấu chuẩn quốc tế và những tình tiết vừa kịch tính, vừa giải trí. 

Trường quay chính thức của Street Dance Việt Nam là không gian đậm chất đường phố, tái hiện lại 4 khu phố tượng trưng cho mỗi Captain: Saigon Urban Styles (Trọng Hiếu), California (Kay Trần), Cây Cầu (Bảo Anh) và Futuristic (Chi Pu).

Sân khấu thi đấu chung, cũng là nơi sẽ diễn ra trận battle bùng cháy giữa các tuyển thủ được đặt ở chính giữa. Ngay tập 1, Street Dance Việt Nam mang đến không khí sôi động, cởi mở đặc trưng của văn hoá đường phố, không phân biệt khoảng cách giữa Host, Captain và hàng trăm tuyển thủ.

Sự xuất hiện của Trấn Thành trên sân khấu chính cũng gây chú ý khi vị Host tự tin giới thiệu “Street Dance Việt Nam là gameshow hot nhất hành tinh", cùng màn thay đổi phong cách của Trấn Thành từ lịch lãm, đứng đắn thường thấy qua trang phục Hiphop trẻ trung, cá tính.

Đặc biệt, 4 Captain của Street Dance Việt Nam đã có màn “chào sân” bằng phần trình diễn nhảy solo nói lên phong cách riêng với âm nhạc bắt tai.

Ngay sau phần trình diễn của các Captain, Host Trấn Thành gây bất ngờ khi thông báo luật chơi các tuyển thủ đang có mặt sẽ chấm điểm cho mỗi Captain bằng cách thả khăn vào chiếc thùng phía sau. Những chiếc khăn “tuyển chọn” đóng vai trò quan trọng, quyết định số lượng tuyển thủ mà mỗi Captain được chiêu mộ về khu phố của mình ở vòng Audition. 

Captain được bình chọn nhiều nhất sẽ có 25 khăn tuyển chọn, không khăn trắng; Captain được bình chọn thứ 2 có 24 khăn tuyển chọn, 1 khăn trắng; Captain được bình chọn thứ 3 có 23 khăn tuyển chọn, 2 khăn trắng; Captain được bình chọn thứ 4 có 22 khăn tuyển chọn, 3 khăn trắng. Captain nào sở hữu nhiều khăn trắng nhất tức là phần trình diễn của người đó ít được yêu thích nhất.

Kết quả của trận đấu đầu tiên giữa các Captain, Trọng Hiếu giành chiến thắng với số khăn nhiều nhất, về nhì là Bảo Anh, thứ ba là Chi Pu. Gây bất ngờ nhất chính là Kay Trần khi phải làm người “đội sổ" với 22 khăn tuyển chọn, 3 khăn trắng, như vậy, khu phố của Kay Trần sẽ có số lượng tuyển thủ được thăng hạng vào vòng sau ít nhất trong số 4 Captains.

Trước đó, Kay Trần khiến bầu không khí tại Street Dance bùng nổ khi vừa ra sân chào hỏi đã vội vàng chiêu mộ các tuyển thủ về đội của mình, lại còn… “cứa cổ" thách thức Captain Trọng Hiếu. Mặc dù Trọng Hiếu lập tức đòi battle với Kay Trần ngay 15 phút đầu tiên của tập 1 Street Dance Việt Nam, nhưng cách phản ứng và từ chối của “em út" khiến người xem không khỏi bật cười. 

Sau khi số lượng khăn chia về cho các Captain được Host Trấn Thành công bố, mỗi Captain sẽ chọn hướng Đông - Tây - Nam - Bắc để quyết định khu vực tuyển chọn tuyển thủ của mình. Mỗi hướng có số lượng tuyển thủ là 49 hoặc 50, chia theo tỷ lệ các bộ môn nhảy khác nhau. Vòng Audition của Street Dance Việt Nam có 200 tuyển thủ tham gia, mỗi Captain sẽ thảo luận cùng 2 cố vấn của đội mình để quyết định trao khăn màu - cơ hội được thăng hạng vào vòng kế tiếp cho các tuyển thủ. 

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được sản xuất bởi công ty ON thuộc VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. 

Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 6 vào lúc 22h hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17. 

 Duy Khiết
Từ khóa: