Tan Cheng Hoe từ chức HLV đội tuyển Malaysia

Liên đoàn bóng đá Malaysia thông báo HLV Tan Cheng Hoe từ chức HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này.

Dù được kỳ vọng lớn nhưng đội tuyển Malaysia lại gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2020. Sau kết quả thất vọng ấy, HLV Tan Cheng Hoe đã chủ động xin từ chức và được Liên đoàn bóng đá Malaysia chấp thuận.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Malaysia thông báo: “Chúng tôi cảm ơn HLV Tan Cheng Hoe sau 14 năm cống hiến cho bóng đá Malaysia. Ông ấy có nhiều năm làm việc trong vai trò trợ lý HLV các đội tuyển Malaysia.

HLV Tan Cheng Hoe từ chức HLV đội tuyển Malaysia

Ông ấy đã giành HCV SEA Games 2009, vô địch AFF Cup 2010 khi làm trợ lý cho Datuk K. Rajagopal. Trong vai trò HLV trưởng, HLV Tan đã giúp cho đội tuyển quốc gia giành ngôi á quân AFF Cup 2018.

Những nỗ lực, cống hiến của HLV Tan Cheng Hoe luôn được ghi nhận. Cảm ơn ông. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp tới ông trong chặng đường tiếp theo”.

Trong 3 năm qua, HLV Tan Cheng Hoe đã giúp cho đội tuyển Malaysia có tiến bộ nhất định. Họ đã vươn lên trở thành kẻ thách thức thực sự ở khu vực Đông Nam. Bên cạnh đó, dù không thể đi tiếp ở vòng loại thứ hai World Cup nhưng ông cũng giúp “Bầy hổ” tạo được dấu ấn nhất định (trong đó có chiến thắng Thái Lan).

 Minh Long