Thần đồng Barca quyết làm trái ý Koeman

Ilaix Moriba đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Barca và bị HLV Koeman chỉ trích thậm tệ vì “tham tiền”.

Tiền vệ tài năng 18 tuổi Ilaix Moriba đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Barcelona và câu lạc bộ đã giáng cấp anh xuống đội B.

Vào thứ Bảy tuần trước, Moriba đã thông báo với liên đoàn bóng đá Guinea rằng sẽ từ bỏ đội Tây Ban Nha để về chơi cho quê hương của mình.

Barcelona hiện đang đàm phán cắt giảm lương với một số cầu thủ do vấn đề tài chính hiện tại và họ đã không ngần ngại đưa nhiều cầu thủ trẻ xuống đội dự bị.

Ilaix là "ngọc thô" mà Koeman đã đặt nhiều niềm tin

Thần đồng người Guinea đã thể hiện tốt trong những trận đầu tiên tại La Liga và nhanh chóng lọt vào danh sách cầu thủ triển vọng của HLV Koeman. Tuy nhiên, lời đề nghị gia hạn của Barcelona không đáp ứng được nhu cầu của ngôi sao 2003.

Ilaix Moriba ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn, trong đó phải kể đến MU, Chelsea, Man City, Bayern Munich hay thậm chí cả Real Madrid.

Trước tình hình không thể giữ chân tài năng trẻ, nhà cầm quân người Hà Lan đã rất gay gắt với cầu thủ này trong buổi họp báo hôm thứ Sáu. Koeman đã nói chuyện riêng với Ilaix để truyền tải thông điệp rằng ở tuổi này, tiền không phải là điều quan trọng nhất. Tất nhiên, lời khuyên của Koeman cũng không lay chuyển được tiền vệ 18 tuổi.

 Hà An
Từ khóa: