Tin chuyển nhượng 22/8: Sao trẻ Barca được săn đón ráo riết

Cùng On Sports điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/8.

Sao trẻ của Barca được săn đón

Ilaix Moriba chuẩn bị kết thúc hợp đồng với Barcelona và ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn, trong đó phải kể đến MU, Chelsea, Man City, Bayern Munich hay thậm chí cả Real Madrid.

Ilaix Moriba được hàng loạt ông lớn để mắt

Mới đây Tottenham cũng tỏ ra cực kỳ quan tâm đến cầu thủ người Guinea. Tiền vệ 18 tuổi trở thành cái tên hot nhất nhì trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tottenham quan tâm đến Domingos Duarte

Tottenham đang tìm đến La Liga và để mắt tới Domingos Duarte của Granada. Đội bóng Anh đang cân nhắc lời đề nghị trị giá 10 triệu euro cho tiền vệ này.

Real Madrid từ bỏ Mbappe và Haaland

Theo Paco Gonzalez, Real Madrid thông báo sẽ không thể ký hợp đồng với Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland trong mùa hè này. Khoản tiền kếch xù mà Mino Raiola - người đại diện của Haaland đã ra giá quá sức với Real Madrid. Và với Mbappe, PSG thà để mất miễn phí còn hơn là bán trong mùa hè này.

Bruno Fernandes đàm phán gia hạn hợp đồng

MU đang muốn tái ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes và các cuộc đàm phán đang được tiến hành giữa câu lạc bộ và đại diện của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Vlahovic có thể ở lại Fiorentina

Dusan Vlahovic đã được liên hệ tích cực để chuyển đến Atletico Madrid, nhưng HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina thông báo chắc nịch rằng cầu thủ người Serbia muốn ở lại câu lạc bộ. "Dusan muốn ở lại. Chúng tôi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tôi chắc chắn 100% cậu ấy sẽ ở lại", HLV người Ý nói.

HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina khẳng định Dusan ở lại CLB

Pellegri gia nhập Milan

Pietro Pellegri từng được coi là tiền đạo đỉnh cao của bóng đá châu Âu, nhưng mọi thứ đã không theo kế hoạch của anh ấy ở Monaco và bây giờ cầu thủ 20 tuổi này chuẩn bị gia nhập AC Milan dưới dạng cho mượn với tùy chọn mua bảy triệu euro. Rossoneri phải trả khoản phí cho vay 1 triệu euro.

Chelsea muốn có Saul và Kounde

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang chờ cơ hội để giảm bớt một số cầu thủ trước khi mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid và trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Ba cầu thủ có thể sẽ rời đi ở Chelsea là Davide Zappacosta, Malang Sarr và Tiemoue Bakayoko, tất cả đều có khả năng ra đi dưới dạng cho mượn.

Tottenham đặt giá thầu “thần đồng”

Fabrizio Romano cho biết Tottenham đã chính thức chào mua Metz, họ muốn ký hợp đồng với thần đồng tiền vệ Pape Matar Sarr.

Fabrizio viết trên Tweeter: “Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Tottenham và Metz cho việc chuyển đi của tiền vệ tài năng Pape Sarr. Spuurs đã gửi giá thầu chính thức nhưng hiện vẫn chưa có chữ ký nào được xác nhận. Toàn bộ thoả thuận sẽ được hoàn thành trong vài ngày tới”.