Thắng nhọc nhằn Myanmar, thầy Park lập tức "nắn gân" học trò

Sáng 14/5, U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ sau khi vất vả đánh bại Myanmar với tỷ số 1 - 0. HLV Park Hang-seo đã trực tiếp cầm sa bàn hướng dẫn và chỉ ra lỗi sai của các học trò.

Dù đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 1 - 0 song chính HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận ông không hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là về các pha phối hợp, di chuyển vẫn còn nhiều sai sót. Chính bởi vậy, dù chỉ là một buổi tập thả lỏng, song HLV Park Hang-seo vẫn trực tiếp thị phạm và giúp các cầu thủ chỉ ra lỗi sai.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi tập sáng 14/5:

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Park Hang-seo không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Ông đã trực tiếp cầm sa bàn chỉ ra lỗi sai trong việc di chuyển, phối hợp của những cầu thủ trẻ.
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc trực tiếp thị phạm cho các cầu thủ trẻ.
Buổi tập được chia ra thành nhiều nhóm nhỏ để ông thầy người Hàn Quốc rút kinh nghiệm cho từng người.
Ông cũng trao đổi riêng với Hoàng Đức. Tiền vệ người Hải Dương vẫn là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của U23 Việt Nam.
Tiến Linh vẫn chưa có được phong độ cao nhất. Tiền đạo của Bình Dương mới chỉ có 1 bàn thắng ở giải đấu năm nay.
Trong khi đó, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã gặp chấn thương và không thể tham gia tập luyện. Khả năng ra sân ở trận đấu gặp U23 Timor Leste vẫn còn bỏ ngỏ.
Sau khi họp rút kinh nghiệm cùng toàn đội, nhóm cầu thủ đá chính được cho đi bộ, thả lỏng để thư giãn gân cốt. Trong khi đó, nhóm còn lại tiếp tục tập luyện với cường độ cao để duy trì nhịp thi đấu.
U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp U23 Timor Leste vào lúc 19h ngày 15/5. Nhiều khả năng, đây sẽ là trận đấu mà HLV Park Hang-seo sẽ những sự điều chỉnh nhằm xoay tua đội hình.