Thanh Hoá gia hạn thành công với HLV Petrovic

CLB Thanh Hoá thông báo HLV Ljupko Petrovic đồng ý gia hạn hợp đồng.

Theo thông báo chính thức của CLB Thanh Hoá, HLV Ljupko Petrovic sẽ tiếp tục gắn bó với đội, sau khi đồng ý vào thoả thuận gia hạn hợp đồng với Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh. Có một chi tiết đáng chú ý, HLV Petrovic đã không đồng ý tăng tương. Ông thậm chí còn hỗ trợ thêm một số công việc khác nhằm phát triển bóng đá trẻ. 

Năm ngoái, sau 12 vòng đấu trước khi V.League 2021 bị huỷ, Thanh Hoá xếp thứ 5 với 17 điểm, kém 12 điểm so với đội đầu bảng HAGL. Dẫu vậy, đây có thể xem là một mùa giải mà ông Petrovic vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo giao phó.

Ngoài ra, Thanh Hoá dưới nhiệm kỳ của Ban lãnh đạo mới cũng làm được một điều khác với bầu Đệ. Cần nói thêm là trong 12 tháng trước đó của Thanh Hoá dưới bàn tay vị chủ tịch tiền nhiệm, Thanh Hoá thay tới 5 HLV chỉ trong vòng 12 tháng. Đó là ông Nguyễn Đức Thắng, Vũ Quang Bảo, Mai Xuân Hợp, Fabio Lopez và Nguyễn Thành Công. 

Riêng ở V.League 2020, người ta chứng kiến lần lượt ông Lopez, Thành Công, Xuân Hợp cứ nườm nượp kẻ đến người đi. Nhưng sự bất ổn trên băng ghế huấn luyện đã không còn hiện diện khi Thanh Hoá đổi tên là Đông Á Thanh Hoá, với một Ban lãnh đạo mới mà đứng đầu là “bầu” Đoan. 

 Tùng Anh
Từ khóa: