Thanh Nhã tinh nghịch trong bài tập cùng ĐT nữ Việt Nam

Bầu không khí tập luyện của đội tuyển nữ Việt Nam đang rất thoải mái để hướng tới 2 trận đấu tại VL Olympic 2024 sắp tới tại Nepal.

Chiều 24/03, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam VFF để chuẩn bị cho VL Olympic 2024.
Đan xen với các bài tập sức mạnh và rèn chiến thuật căng thắng, BHL cũng cho các cầu thủ thực hiện những bài tập thả lỏng nhẹ nhàng nhằm đem lại sự thoải mái cho các cầu thủ.
Các cầu thủ đều tỏ ra thích thú với bài tập phối hợp chuyền bóng bằng tay của BHL. Tiền vệ Thanh Nhã tỏ ra hết sức năng nổ trong việc tranh cướp bóng với các đồng đội và tạo ra những pha bóng hài hước.
Các cầu thủ không ngần ngại "vật" nhau ra sân để cướp lại trái bóng.
Bài tập đem lại tiếng cười cùng sự thoải mái cho toàn đội sau quãng thời gian phải rèn thể lực và chiến thuật với cường độ cao mà HLV Mai Đức Chung đưa ra.
Về tình hình lực lượng, ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa có sự phục vụ của trung vệ Chương Thị Kiều, thủ thành Kim Thanh và tiền vệ Tuyết Ngân vì chấn thương.
Trong tuần tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu để rà soát lực lượng trước khi đưa ra danh sách rút gọn các cầu thủ sẽ tham dự Vòng loại thứ nhất Olympic 2024 tại Nepal vào đầu tháng 4 tới đây.
 Trung Hiếu