Thất bại trước Đà Nẵng, Sài Gòn giậm chân ở đáy BXH V.League

Tại vòng 23 V.League, Sài Gòn phải chấp nhận kết quả trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Sài Gòn nhập cuộc chủ động hơn so với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Sau những phút đầu chuệch choạc, đội bóng chủ sân Hòa Xuân nỗ lực kiểm soát thế trận và có những pha lên bóng áp sát khung thành của đội khách.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, 2 đội thi đấu khá chặt chẽ và chưa có tình huống dứt điểm đáng chú ý nào được tạo ra về phía khung thành của Đà Nẵng hay Sài Gòn. Hiệp 1 kết thúc mà không bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 49, đón bóng từ quả phạt góc của đồng đội, Junior đánh đầu ngược rất hiểm hóc đánh bại thủ môn Văn Phong, mở tỉ số cho đội bóng sông Hàn.

Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ Sài Gòn nỗ lực gây sức ép để tìm kiếm cơ hội ghi bàn quân bình tỉ số. Tuy nhiên, các pha triển khai tấn công của đội khách vẫn vô cùng bế tắc. Trong khi đó, đội chủ nhà vẫn thi đấu chắc chắn và không để cho đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương tiếp cận khung thành của thủ môn Văn Biểu.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Đà Nẵng. 3 điểm giành được trong trận này giúp đội bóng chủ sân Hòa Xuân chắc suất trụ hạng tại mùa này. Trong khi đó, Sài Gòn tiếp tục giậm chân tại đáy bảng xếp hạng V.League.

Đội hình xuất phát SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu (thủ môn), Hoàng Quảng, Duy Cương, Walisson, Văn Ngọ, Minh Tâm, Văn Long, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Junior.

Sài Gòn: Văn Phong (thủ môn), Nam Anh, Mạnh Cường, Quang Vinh, Văn Đạt, Văn Triền, Tấn Tài, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Olsen, Đỗ Merlo.

 Thanh Thanh