Thêm một cầu thủ Việt Nam xuất ngoại sang Nhật thi đấu

Theo thông báo chính thức trên fanpage của CLB Sài Gòn, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Ngọc Hậu sẽ là cái tên tiếp theo được xuất ngoại sang Nhật bản thi đấu. 

Tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu sẽ gia nhập FC Azul Claro Numazu của Nhật Bản theo chương trình hợp tác toàn diện về bóng đá. Nguyễn Ngọc Hậu từng thi đấu cho U17 và U19 CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Ở cấp độ U23, tiền đạo sinh năm 2001 cũng từng được triệu tập lên đội U23 Việt Nam dự giải U23 Đông Nam Á hồi đầu năm.

Theo kế hoạch, Sài Gòn FC sẽ hoàn tất thủ tục xin thị thực nhập cảnh vào Nhật Bản trong tháng 5 cho cầu thủ trẻ Nguyễn Ngọc Hậu và dự kiến chàng trai trẻ của chúng ta sẽ hội quân cùng FC Azul Claro Numazu ngay trong tháng 6 tới.

Chia sẻ trên trang chủ của FC Azul Claro Numazu, Nguyễn Ngọc Hậu cho cho biết: “Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chủ tịch CLB Sài Gòn- ông Trần Hoà Bình, người đã tạo cho tôi điều kiện được chơi bóng dưới màu áo hồng của CLB Sài Gòn, cũng như đặt niềm tin ở tôi trao cơ hội tốt nhất để tôi được sang Nhật Bản tập luyện và thi đấu. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể đội bóng đã luôn bên cạnh và giúp đỡ tôi trong quá trình tập luyện và thi đấu ở đội.”

Anh cũng chia sẻ về mục tiêu của mình trong thời gian tới: “Mục tiêu của tôi là được tập trung và tập luyện cùng FC Azul Claro Numazu, tôi sẽ nỗ lực học hỏi thật nhiều từ đồng đội, tiếp thu thêm nhiều kiến thức về văn hoá thể thao của Nhật Bản”.

“Khi trở về Việt Nam, tôi sẽ cố gắng đem về những trải nghiệm tốt nhất mà tôi đã được học, tập luyện, thi đấu ở FC Azul Claro Numazu để cống hiến hết mình cho CLB Sài Gòn và thực hiện ước mơ đóng góp cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam”, Ngọc Hậu không quên việc sẽ đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Về bến đỗ của Ngọc Hậu - FC Azul Claro Numazu, đây là CLB được thành lập từ năm 1977 và đang thi đấu tại J League 3 (tương đương hạng 3 của Nhật Bản). Trong đội hình của FC Azul Claro Numazu hiện cũng đang có 2 cầu thủ Việt Nam là Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn.

 Duy Khiết