Thomas Muller: 'Vô địch cùng Bayern Munich chẳng nhàm chán chút nào'

Thomas Muller trở thành cầu thủ đầu tiên giành 11 chức vô địch Bundesliga sau khi có lần thứ 10 liên tiếp giành đĩa bạc cùng với "hùm xám" ở mùa giải 2021/2022.

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga mùa giải 2021/2022 sớm 3 vòng đấu sau khi đánh bại Dortmund ở vòng đấu gần nhất với tỷ số 3-1 trên sân nhà.

Đáng chú ý, đây là chức vô địch Bundesliga thứ 10 liên tiếp của "hùm xám" và danh hiệu đầu tiên của tân huấn luyện viên Julian Nagelsmann kể từ ngày dẫn dắt đội bóng vĩ đại nhất nước Đức.

Sự thống trị của Bayern Munich không khỏi khiến nhiều người hâm mộ bóng đá buồn chán bởi kịch bản vô địch nước Đức đã lặp đi lặp lại với đội bóng này.

Tuy nhiên, với bản thân tiền đạo Thomas Muller, chức vô địch vẫn luôn rất tuyệt vời dù cho đây là danh hiệu thứ 11 của cầu thủ mang áo số 13.

Thomas Muller cho hay: "Những điều đặc biệt chỉ có trong những khoảnh khắc như thế này. Đây là điều tuyệt vời nhất nhất với bản thân tôi. Việc liên tiếp vô địch không hề nhàm chán. Điều này thật xuất sắc. Bạn càng thắng nhiều, bạn càng tham lam hơn mỗi năm."

Bayern Munich tiếp tục thống trị giải đấu cao nhất nước Đức.

"Giành chức vô địch mười lần liên tiếp là một thành tích tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng ăn mừng lần đầu tiên như thế này. Thật đặc biệt tuyệt khi toàn đội có thể trải nghiệm ngày đặc biệt này một lần nữa trên sân nhà Allianz Arena với số vé được bán hết tới những người hâm mộ FC Bayern München. Chúc mừng và cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ trong suốt mùa giải", Thomas Muller viết.

Mùa giải này, Bayern Munich lên ngôi sau khi chỉ phải nhận 4 thất bại kể từ đầu mùa trước Eintracht Frankfurt , FC Augsburg , Borussia Monchengladbach và VfL Bochum. Còn lại, đội bóng này toàn thắng cả hai lần trước đối thủ cạnh tranh lớn nhất Dortmund.

Ở trận đấu vừa khép lại, Bayern Munich sớm dẫn Dortmund với tỷ số 2-0 ngay sau hiệp 1 nhờ công của Serge Gnabry và Robert Lewandowski. Sang hiệp hai, đội bóng áo vàng đen rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Emre Can. Nhưng rồi, "hùm xám" nhanh chóng ấn định chiến thắng bằng bàn thắng thứ ba của Jamal Musiala.

Lên ngôi ở mùa giải 2021/2022, Bayern Munich đã 32 lần vô địch giải đấu cao nhất nước Đức.