Thủ môn Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện, sẵn sàng chào sân V.League

Theo nguồn tin của On Sports, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau khi hoàn toàn khỏi Covid-19.

Tân binh của Topenland Bình Định là một trong những cầu thủ được chờ đợi nhiều nhất trong giai đoạn lượt về của V.League 2022. Tuy nhiên, việc không may mắc Covid-19 đã khiến Văn Lâm chưa thể có màn tái xuất V.League trong trận đấu với Đông Á Thanh Hóa ở vòng 13 vừa qua. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thủ thành sinh năm 1993 đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Văn Lâm đã có thể trở lại tập luyện cùng Topenland Bình Định kể từ ngày 22/08 vừa qua.

Trước đó, dù bị sốt và không thể ra sân song Văn Lâm vẫn tập gym nhẹ nhàng tại khách sạn để duy trì thể trạng tốt nhất có thể. Kể từ đầu tuần, thủ môn này đã hoàn toàn khỏi bệnh và ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Đây là thông tin cực kỳ tích cực đối với HLV Đức Thắng trong bối cảnh những thủ môn mà ông có trong tay đều không đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Chính vì thế, sự có mặt của thủ thành số 1 tuyển Việt Nam sẽ giúp hàng thủ của Topenland Bình Định thi đấu chắc chắn hơn trong thời gian tới.

Mặc dù vậy, việc Văn Lâm có được ra sân ở trận đấu gặp Becamex Bình Dương tại vòng 14 tới hay không vẫn còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Đức Thắng. Bởi như trong buổi họp báo sau trận đấu với Đông Á Thanh Hóa, vị chiến lược gia này cho biết, ông sẽ chỉ sử dụng Văn Lâm khi cảm thấy cầu thủ này đảm bảo 100% sức khỏe và sẵn sàng thi đấu với phong độ tốt nhất.

Hình ảnh của Văn Lâm trước buổi tập chiều 23/08 của Topenland Bình Định.

Còn về phần mình, Văn Lâm cũng đang rất háo hức được tái xuất V.League sau quãng thời gian dài phải ngồi dự bị tại Nhật Bản. Mới đây, cầu thủ này cũng vừa tự sắm cho mình một chiếc xe máy để thuận tiện cho việc di chuyển và tập luyện tại Bình Định. Trong quãng thời gian tới, Văn Lâm cũng sẽ sớm thuê riêng một căn hộ để sinh hoạt hàng ngày, còn hiện tại, anh vẫn đang ở chung khách sạn cùng người bạn thân là Adriano Schmidt.

 Trung Hiếu