Thực hư về anh chàng đen đủi bị Cristiano Ronaldo đá bươu trán gây xôn xao MXH

Hình ảnh một anh chàng bị sưng bướu ở trán đã thu hút sự quan tâm rất lớn khi một số nguồn tin cho rằng, anh chính là phóng viên bị Ronaldo sút trúng đầu sau cú đá phạt hỏng.

Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền rất nhanh chóng về hình ảnh một phóng viên bị sưng bướu ở trán. Anh chàng này được cho là đã bị siêu sao Cristiano Ronaldo sút trúng vào đầu trong một tình huống đá phạt.

Cụ thể, ở phút 64 của trận đấu giữa Al Nassr và Al Raed trong khuôn khổ giải VĐQG Arab Saudi tuần vừa qua, CR7 được thực hiện một pha sút phạt trực tiếp sau khi đồng đội Sadio Mane bị đối phương phạm lỗi ngoài vòng cấm. Cú sút của tiền đạo người Bồ Đào Nha có lực rất căng nhưng bóng đi ra ngoài và đập trúng vào phóng viên đang quay phim ở phía sau cầu môn.

Cú sút khiến cho anh chàng phóng viên chao đảo suýt ngã, nhưng rất may là sau đó anh vẫn tiếp tục được công việc của mình.

Hình ảnh một anh chàng bị sưng bướu ở trán đã thu hút sự quan tâm rất lớn khi một số nguồn tin cho rằng, anh chính là phóng viên bị Ronaldo sút trúng đầu sau cú đá phạt hỏng.

Sau trận đấu, hình ảnh một người đàn ông bị sưng trán được lan truyền rất nhanh trên mặt báo và các trang mạng xã hội. Nhiều người cảm thấy xót xa thay cho anh khi biết đây chính là phóng viên đã bị Ronaldo sút trúng.

Mặc dù vậy, thông tin này mới đây đã bị tờ Watanserb bác bỏ. Nguồn tin từ tờ báo này cho biết hình ảnh trên được tài khoản Twitter Power Hunter đăng lên vào ngày 14/2/2023. Điều đó có nghĩa rằng thông tin về việc Ronaldo sút sưng trán anh chàng này là không có thật.

Tuy không gây ra chấn thương nặng cho phóng viên, song Ronaldo vẫn đang vấp phải chỉ trích vì không đến hỏi thăm "nạn nhân" khi trận đấu khép lại. Bên cạnh đó, nhiều người còn chế nhạo chân sút sinh năm 1985 do cú sút hỏng của anh chứng tỏ khả năng sút phạt ngày càng thua kém Messi, đã vậy còn gây ra thương tích cho người khác.

Hiện tại Ronaldo chưa có động thái gì liên quan đến vấn đề trên. Mặc dù cú sút phạt trong trận đấu không tốt và bị chế giễu, đây vẫn là trận đấu mà siêu sao khoác áo số 7 ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Al Nassr. Đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Al Nassr trên mọi đấu trường.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: