Tin chuyển nhượng 16/7: Van De Beek có thể rời Man Utd

Van De Beek có thể rời Man Utd

Theo những thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, khả năng Van De Beek rời khỏi Man Utd trong mùa Hè này là 50/50. Ở mùa giải trước, cầu thủ người Hà Lan không được trọng dụng ở Old Trafford. Có rất nhiều ý kiến khuyên anh nên rời khỏi CLB.

Van De Beek có thể rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021

Chelsea bị từ chối vụ Haaland

Theo thông tin từ Sky Sports, Chelsea đã đề nghị gán một trong hai cầu thủ Tammy Abraham hoặc Callum Hudson-Odoi cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy Haaland. Tuy nhiên, Dortmund đã từ chối.

Olivier Giroud sang kiểm tra y tế ở AC Milan

Ngày hôm nay, Giroud sẽ sang AC Milan kiểm tra y tế, trước khi ký hợp đồng với đội bóng này. Được biết, AC Milan đã phải mất 2 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo người Pháp. Ở động thái khác, Rossoneri đã đạt thỏa thuận mượn Brahim Diaz thêm 2 năm từ Real Madrid, kèm theo điều khoản mua đứt 22 triệu euro.

Florenzi rời PSG

Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với PSG, Florenzi đã trở lại AS Roma. Mặc dù mùa giải trước cầu thủ người Italia là nhân tố quan trọng của PSG với 35 lần ra sân nhưng đội bóng nước Pháp đã quyết định không mua đứt.

Di Lorenzo gia hạn hợp đồng với Napoli

Ngay sau khi cùng đội tuyển Italia vô địch Euro 2020, Di Lorenzo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Napoli có thời hạn tới năm 2026. Cầu thủ 27 tuổi tới Napoli từ Empoli vào 2 năm trước và đã chiếm vị trí số 1 ở vị trí hậu vệ cánh phải của CLB.

Di Lorenzo gia hạn hợp đồng với Napoli

Bernard sắp rời Everton

Theo Liverpool Echo, HLV Rafa Benitez đã quyết định đẩy cầu thủ chạy cánh Bernard vào danh sách chuyển nhượng của Everton. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đã đang nhận được sự quan tâm từ một vài CLB ở UAE, Nga hay Hy Lạp.

Wolves chiêu mộ thủ môn mới

CLB Wolves xác nhận chiêu mộ thành công thủ thành Jose Sa từ Olympiacos theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là bản hợp đồng để thay thế Rui Patrício, người vừa chuyển sang khoác áo AS Roma của Mourinho.

Inter tiếp tục “bán máu”

Sau khi bán Achraf Hakimi cho PSG, Inter tiếp tục tính tới phương án bán Stefano Sensi, một trong những nhân tố quan trọng của CLB mùa giải trước. Inter dự định bán cầu thủ này với giá 15 triệu euro. Fiorentina là một trong số những CLB bày tỏ sự quan tâm.

Bayern Munich không bán Lewandowski

Mặc dù người đại diện của Lewandowski đã tung tin một vài CLB muốn có sự phục vụ của tiền đạo này nhưng Bayern Munich đã xác nhận họ chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. Bên cạnh đó, “Hùm xám” cũng khẳng định nhất định không để Lewandowski ra đi.

 Minh Long