Tin chuyển nhượng 20/8: Lingard muốn rời MU

Cùng On Sports điểm lại những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 20/8.

Lingard có ý định rời MU

Theo nguồn tin từ tờ The Times, Lingard vẫn có thể rời MU trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021. Cầu thủ này sẽ nói chuyện với HLV Solskjaer trước khi quyết định tương lai. Lingard chỉ ở lại nếu được đảm bảo ra sân thường xuyên.

Lingard sẽ ra đi nếu không được ra sân thường xuyên

Arsenal được khuyên mua Coutinho

Cựu danh thủ John Barnes cho rằng Arsenal nên đầu tư vào thương vụ Coutinho bởi đây sẽ là hợp đồng chất lượng. Theo ông, Coutinho có thể giúp HLV Mikel Arteta truyền tải tốt nhất triết lý của mình tới toàn đội bóng nhờ bộ não siêu việt.

Emerson rời Chelsea

CLB Lyon xác nhận đã mượn thành công hậu vệ trái Emerson Palmieri từ Chelsea trong vòng 1 năm với mức phí 500.000 euro. Kèm theo đó, đội bóng nước Pháp cũng lồng vào điều khoản mua đứt cầu thủ này. Dù vừa cùng đội tuyển Italia vô địch EURO 2020 nhưng Emerson Palmieri lại không có cửa cạnh tranh vị trí ở Chelsea.

Saul Niguez ưu tiên cho MU

Tờ Daily Express cho hay, Saul Niguez sẽ ưu tiên chọn MU thay vì Liverpool nếu như rời khỏi Atletico Madrid. Anh nhận thấy lối chơi của mình phù hợp với Quỷ đỏ hơn. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn và CLB thành Manchester sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Griezmann và Coutinho sẽ phải giảm lương ở Barcelona

Theo thông tin từ tờ Diario Sport, Barcelona đang yêu cầu hai cầu thủ Griezmann và Coutinho giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Sau khi dàn xếp xong với các đội trưởng, ban lãnh đạo Barcelona sẽ tiến hành đàm phán mức lương mới với các cầu thủ khác.

Coutinho và Griezmann sẽ phải giảm lương ở Barcelona

3 CLB tranh nhau vì Terem Moffi

Nguồn tin từ trang Foot Mercato cho hay, ba đội bóng là Dortmund, Atletico Madrid và Atalanta đang tranh giành tiền đạo trẻ Terem Moffi của Lorient. Cầu thủ người Nigeria đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải trước khi ghi 14 bàn sau 34 trận đấu cho CLB nước Pháp.

Fiorentina trói chân thành công Milenkovic

Ngày hôm qua, CLB Fiorentina đã trói chân thành công trung vệ Nikola Milenkovic theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2023. Trong mùa hè này, cầu thủ người Serbia là mục tiêu săn đón của nhiều CLB ở Premier League như Tottenham, West Ham hay Wolves. Điều đó khiến cho Fiorentina phải gấp rút đàm phán hợp đồng mới với Milenkovic.

AC Milan ra giá cho Berardi

Tờ Tuttosport cho hay, AC Milan đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Domenico Berardi của Sassuolo. Mặc dù vậy, lời đề nghị 35 triệu euro từ Rossoneri không hấp dẫn Neroverdi . Thay vào đó, CLB xứ Emilia đang hướng tới mức giá cao hơn.

Ozan Tufan gia nhập Watford

Ngày hôm qua, CLB Watford đã thông báo chiêu mộ thành công tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Ozan Tufan, từ Fenerbahce. Đội bóng Anh sẽ mượn lại cầu thủ này trong vòng 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt.

 Minh Long