Tin chuyển nhượng 21/8: Liverpool muốn giữ chân Salah bằng lương khủng

Cùng On Sports điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/8.

Liverpool đàm phán ký mới hợp đồng với Salah

Jurgen Klopp xác nhận Liverpool đã mở cuộc đàm phán với Mohamed Salah về một bản hợp đồng mới. Tờ Goal đưa tin Liverpool muốn giữ tiền đạo người Ai Cập ở lại Anfield cho đến năm 2025 với mức lương 250.000 bảng/tuần - con số cao nhất lịch sử CLB. Hợp đồng hiện tại của Salah sẽ hết hạn vào năm 2023.

Thêm một CLB quan tâm Amad Diallo

Atalanta đang muốn chiêu mộ Amad Diallo dưới dạng cho mượn trong mùa giải này. Trước đó, Diallo gia nhập MU từ Atalanta vào đầu năm nay với giá 18,7 triệu bảng và đã có 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, sự có mặt của Jadon Sancho sẽ khiến tiền vệ người Bờ Biển Ngà càng gặp khó trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân, vì vậy MU muốn gửi Diallo đi dưới dạng cho mượn. Theo talkSPORT, đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với Sheffield về thương vụ này.

Atalanta muốn đưa Diallo trở lại.

Matt Miagza gia nhập Deportivo Alaves

Matt Miagza đã chuyển đến Alaves dưới dạng cho mượn với thời hạn 1 năm. Đội bóng La Liga đã xác nhận thông tin này trên trang chủ CLB. Đây là lần thứ 5 cầu thủ người Mỹ rời Chelsea dưới dạng cho mượn kể từ năm 2015. Anh mới chỉ có 2 lần ra sân cho The Blues. Mùa trước, anh thi đấu cho Anderlecht và có 33 lần ra sân.

MU đặt Mbappe vào tầm ngắm

Theo ESPN, trong danh sách các tiền đạo mà MU nhắm tới cho mùa Hè 2022 có tên Kylian Mbappe. Hợp đồng của Edinson Cavani sẽ hết hạn trong 10 tháng tới, vì vậy Quỷ đỏ đang muốn mang về một chân sút mới. MU đang theo dõi tình hình của Mbappe và sẵn sàng đáp ứng mức lương mà anh yêu cầu. Tuy nhiên, ưu tiên của Mbappe là Real Madrid. Ba cái tên còn lại trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ là Erling Haaland, Harry Kane và Lautaro Martinez.

Goretzka đồng ý ở lại Bayern

Leon Goretzka đã đồng ý ký hợp đồng mới với Bayern Muncih. Theo nhà báo Ronan Murphy, cầu thủ 26 tuổi sẽ gia hạn với Hùm xám đến năm 2026. Trước đó, anh được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của MU và HLV Solskjaer coi Goretzka như một sự thay thế lý tưởng nếu Paul Pogba rời đi. Tuy nhiên Bayern không muốn mất tiền vệ ngôi sao này và đã thuyết phục được anh đặt bút ký vào hợp đồng mới.

MU hết cơ hội chiêu mộ Goretzka.

Bỏ ngỏ tương lai của Jesse Lingard

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Solskjaer từng khen ngợi Jesse Lingard và cho biết cầu thủ 28 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của ông trong mùa giải này. Tuy nhiên, khi Bruno Fernandes và Paul Pogba đều có phong độ cao, Lingard có thể sẽ không có nhiều cơ hội thể hiện. Theo The Times, điều này sẽ khiến Lingard muốn ra đi bởi anh rất muốn được triệu tập trở lại ĐT Anh. Để làm được điều đó, Lingard phải được thi đấu thường xuyên ở cấp CLB.

Tottenham sắp đón thêm tân binh

Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Pape Matar Sarr của Metz. Cầu thủ người Senegal đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải trước, với 22 lần ra sân ở Ligue 1. Chelsea và MU cũng để mắt đến tiền vệ 18 tuổi, nhưng Spurs đã giành chiến thắng trong cuộc đua này. Gà Trống đã đồng ý trả mức phí 12-13 triệu bảng và đang hoàn thiện các điều khoản cá nhân với Sarr.