Tin chuyển nhượng bóng chuyền Việt Nam hôm nay

Tin chuyển nhượng bóng chuyền mới nhất. Cập nhập tin tức chuyển nhượng bóng chuyền Việt Nam mới nhất hôm nay.

Tin chuyển nhượng bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Thu Hoài có thể gia nhập Bamboo Airways Vĩnh Phúc

Sau Lê Thanh Thúy, Viettinbank nhiều khả năng sẽ mất thêm một trụ cột nữa là chuyền hai Nguyễn Thu Hoài. Một số nguồn tin cho biết, VĐV sinh năm 1998 sẽ gia nhập Bamboo Airways Vĩnh Phúc, đội bóng vừa giành chức vô địch giải hạng A.

Từ Thanh Thuận rời Sanest Khánh Hòa

Theo một số nguồn tin, Từ Thanh Thuận đã quyết định rời Sanest Khánh Hòa để trở về nơi tạo nên tên tuổi của mình - Truyền hình Vĩnh Long. Trong 6 năm khoác áo đội bóng phố biển, chủ công cao 1m92 cùng các đồng đội giành 2 chức VĐQG, lần lượt vào năm 2017 và 2020.

Từ Thanh Thuận trở lại Vĩnh Long

Nguyễn Thị Trinh chia tay Đăk Lăk

Theo thông tin mới nhất, phụ công Nguyễn Thị Trinh sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng chuyền nữ Đăk Lăk sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào ngày 31/12/2021. Điểm đến tiếp theo của tay đập sở hữu chiều cao 1m80 nhiều khả năng là Ninh Bình Doveco.

Lê Thanh Thúy cập bến Ninh Bình Doveco

Sau khi HLV Nguyễn Tuấn Kiệt ra đi cùng rất nhiều ngôi sao chuyển tới Than Quảng Ninh, Viettinbank tiếp tục chảy máu nhân tài khi phụ công Lê Thanh Thúy quyết định gia nhập Ninh Bình Doveco để trở thành đồng đội với trở thành đồng đội của “Khủng long” Bích Tuyền.

Lê Thanh Thúy gia nhập Ninh Bình Doveco

Đinh Thị Trà Giang chia tay EDU Capital Thanh Hóa

Ngay sau khi mùa giải 2021 khép lại, Đinh Thị Trà Giang đã nói lời từ biệt EDU Capital Thanh Hóa. Nhiều khả năng cô gái quê Lạng Sơn sẽ khoác áo đội bóng Geleximco Thái Bình vì mối quan hệ tốt đẹp với đàn chị Bùi Thị Huệ khi còn thi đấu trên tuyển cũng như trong màu áo Than Quảng Ninh trước đây.

Đinh Thị Trà Giang (6), rời Thanh Hóa

Cao Xuân Thao về Thái Bình

Mới đây, phụ công sinh năm 1986 Cao Xuân Thao đã từ biệt Hà Tĩnh để chuyển sang phụ trách tuyến trẻ của đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình.

Cao Xuân Thao là VĐV lớn tuổi nhất còn thi đấu trong đội hình đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh tại giải bóng chuyền VĐQG trong những năm qua. Dù lớn tuổi nhưng tầm ảnh hưởng và vị trí của anh tại đội bóng miền Trung gần như không thể thay thế.