Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 13/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 13/1.

Bailly không rời MU

Eric Bailly nhiều khả năng sẽ không rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Senegal là mục tiêu của AC Milan khi đội bóng của Serie A muốn mượn trung vệ này đến hết mùa giải.

Nếu không chiêu mộ được Bailly từ MU, AC Milan sẽ chuyển hướng sang Abdou Diallo từ PSG. Đội bóng Italia trước đó đã thất bại trong nỗ lực theo đuổi Sven Botman của Lille.

Bailly không có suất đá chính ở MU.

Gerrard chiêu mộ ngôi sao thứ 2

Aston Villa đưa về cho Steven Gerrard ngôi sao thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cái tên nối gót Philippe Coutinho cập bến sân Villa Park là Lucas Digne.

Hậu vệ người Pháp thất sủng ở Everton do không hợp với HLV Rafael Benitez. Anh sẽ chuyển tới Aston Villa với giá 25 triệu Bảng.

MU săn hậu vệ phải

Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot dường như không đáp ứng được yêu cầu của HLV Ralf Rangnick. Đó là lý do khiến MU đang tìm kiếm một hậu vệ phải khác trên thị trường chuyển nhượng.

Mục tiêu của Quỷ đỏ là Tariq Lamptey. Đội chủ sân Old Trafford định giá hậu vệ 21 tuổi này 30 triệu Bảng.

Lamptey là hậu vệ trẻ được đánh giá cao.

Liverpool đàm phán thuận lợi với Salah

HLV Jurgen Klopp cho biết quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah đang tiến triển tốt. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Ai Cập có thời hạn đến mùa hè năm 2023 và anh không có ý định ra đi.

"Không có gì phải lo lắng cả", HLV Jurgen Klopp trấn an các CĐV Liverpool.

"Mọi thứ đều ổn. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, đã làm những điều tuyệt vời cho Liverpool và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại".