Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 31/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 31/1.

Alvarez dọn đường cho Cavani rời MU

Thương vụ Julian Alvarez gia nhập Man City giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo Mirror, việc cầu thủ 21 tuổi rời đi giúp River Plate quyết định chiêu mộ Edinson Cavani của MU.

Hợp đồng của Cavani với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. River cũng có đủ tiền để trả lương cho Cavani nhờ vào số tiền kiếm được từ Alvarez. Thỏa thuận dự kiến sẽ được ký kết vào mùa hè.

West Ham chi lớn để vào top 4

Theo tờ GOAL, West Ham đã gửi lời đề nghị mua cả Phillips và Raphinha của Leeds. Họ rất muốn chiêu mộ bộ đôi này ngay trong kỳ chợ Đông để cạnh tranh vào top 4.

HLV David Moyes rất muốn đưa Phillips về để đá cặp với Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ. Đây cũng là cặp đôi ăn ý trên ĐT Anh. Nếu muốn có cả Phillips và Raphinha, The Hammers có thể sẽ phải bỏ ra số tiền ít nhất là 50 triệu bảng.

West Ham nhắm bộ đôi Phillips-Raphinha của Leeds.

Tottenham đạt thỏa thuận mượn Kulusevski

Tờ Daily Mail khẳng định Tottenham đã đạt thỏa thuận với Juventus về việc mượn Kulusevski trong phần còn lại với mùa giải. Hợp đồng sẽ được công bố trong 24 giờ tới. Spurs và cầu thủ 21 tuổi cũng đã đồng ý với các điều khoản cá nhân. Anh dự kiến sẽ bay tới London để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, hợp đồng sẽ có tùy chọn mua đứt trị giá 25 triệu bảng. Nhưng nếu Tottenham lọt vào top 4, hoặc Kulusevski được ra sân với mức độ nhất định thì Spurs sẽ bắt buộc phải mua cầu thủ này. Khi ấy, hợp đồng với thời hạn 5 năm sẽ được kích hoạt.

Newcaslte sắp đón thêm tân binh

Newcastle đã đạt thỏa thuận với Lyon về việc chiêu mộ Bruno Guimaraes với mức giá 33 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm. Hai CLB đang hoàn tất các chi tiết cuối cùng trước khi đưa ra thông báo chính thức.

Guimaraes hiện đang tập trung cùng ĐT Brazil, do đó chưa thể gặp mặt các đồng đội ở CLB mới. Sau Kieran Trippier và Chris Wood, Guimaraes sẽ là tân binh thứ ba của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. The Magpies vẫn chưa dừng lại và nhiều khả năng sẽ mua cầu thủ thứ 4, là Dan Burn của Brighton.

Liverpool mua thành công Luis Diaz

Luis Diaz dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Liverpool, phí chuyển nhượng là 37 triệu bảng kèm theo phụ phí 12,5 triệu bảng. Anh đã kiểm tra y tế ở Argentina vào hôm qua và chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Anfield. Liverpool sẵn sàng bán bớt Takumi Minamino, Divock Origi và Nat Phillips để bù đắp chi phí mua Diaz.