Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 9/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 9/1.

CLB Nhật Bản nhắm Quang Hải thay Chanathip

Chanathip Songkrasin đã đạt thỏa thuận chia tay CLB Consadole Sapporo để gia nhập nhà đương kim vô địch J.League 1 là Kawasaki Frontale. Tờ Buaksib của Thái Lan khẳng định Consadole Sapporo đang lên kế hoạch chiêu mộ Quang Hải để thay thế Chanathip. Tiền vệ của Hà Nội là một trong số những mục tiêu của Sapporo, bên cạnh sao trẻ Supachok Sarachat của Thái Lan.

Trước đó, truyền thông Việt Nam cũng xôn xao thông tin CLB Riga (Latvia) muốn chiêu mộ Quang Hải, song phía đội bóng thủ đô đã phủ nhận.

MU từ bỏ Haaland

Theo Daily Star, MU không còn muốn ký hợp đồng với Erling Haaland vào mùa hè này. Cầu thủ người Na Uy đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm, bao gồm Man City, Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ từ bỏ bởi nguyện vọng của Haaland hướng về Real. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận quyết định của Haaland và sẽ không tiếp cận ngôi sao người Na Uy.

MU từ bỏ vì Haaland muốn tới Real Madrid.

Liverpool tìm phương án tạm thời cho Salah và Mane

Theo The Athletic, Liverpoolđang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Arnaut Danjuma của Villarreal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi hai tiền đạo chủ lực của họ là Mo Salah và Sadio Mane sẽ vắng mặt ít nhất là hết tháng 1 để làm nhiệm vụ quốc gia. Để tăng cường sức mạnh cho hàng công, HLV Jurgen Klopp nhắm tới Danjuma.

Danjuma mới chỉ gia nhập Villarreal vào mùa hè 2021 từ Bournemouth với mức giá 20 triệu bảng. Sau 18 lần ra sân ở La Liga, cầu thủ 24 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng. Trở ngại lớn nhất là anh có điều khoản giải phóng 75 triệu euro (62 triệu bảng), nhưng có thông tin rằng The Kop sẽ đề nghị một thỏa thuận có giá 50 triệu euro (41 triệu bảng).

Man City theo dõi sao trẻ Gavi

Gavi đã lọt vào tầm ngắm của Man City và CLB thành Manchester đang theo dõi tài năng trẻ người Tây Ban Nha. Theo El Nacional, Gavi có điều khoản giải phóng trị giá 42 triệu bảng. Hợp đồng của anh với Barcelona có thời hạn đến mùa hè năm 2023.

Barca đang có món nợ 1 tỷ bảng và có thể sẽ buộc phải bán cầu thủ 17 tuổi nếu nhận được một lời dề nghị hấp dẫn. Song, Gavi đang do dự về việc thực hiện một thương vụ lớn khi còn quá trẻ. Bản thân anh cũng muốn sát cánh cùng Pedri và Ansu Fati trong tương lai.

Man City tự tin giữ chân Sterling

Hợp đồng của Raheem Sterling với Man City sẽ hết hạn sau 18 tháng, nhưng The Citizens tự tin sẽ hoàn tất hợp đồng mới với tiền đạo người Anh trước khi mùa giải kết thúc. Sterling mong muốn được thi đấu nhiều hơn và đã chấp nhận ở lại Etihad trong tháng này.

Trước đó, chân sút 27 tuổi từng gây xôn xao khi phát biểu anh sẵn sàng rời đi để được ra sân thường xuyên hơn. Cả hai CLB mà Sterling muốn chuyển đến là Barca và Real Madrid đều đang gặp khó khăn về tài chính, vì vậy sẽ rất khó để xúc tiến thương vụ như anh kỳ vọng. Sterling hiểu điều này và sẽ bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City vào thấng tới.