Tin nhanh AFF Cup ngày 14/1: ĐT Việt Nam được thưởng nóng; Trọng tài "khắc tinh" Thái Lan bắt trận CK lượt về

Dù chỉ nhận được kết quả hoà ở trận chung kết lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, VFF vẫn thưởng nóng cho ĐT Việt Nam để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, trận chung kết lượt về trên sân Thammasat sẽ được vị trọng tài người Nhật Bản, “khắc tinh” của tuyển Thái Lan cầm còi.

- Báo chí Thái Lan vẫn tiếc nuối vì không thắng tại sân Mỹ Đình nhưng đã sẵn sàng mở hội tại sân Thammasat. (Chi tiết)

- Mặc dù chỉ có thể cầm hòa Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022 nhưng ĐT Việt Nam vẫn được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng. (Chi tiết)

- Lập siêu phẩm trong trận chung kết, Văn Thanh tiết lộ lời dặn của thầy Park. (Chi tiết)

- HLV Park Hang-seo giải thích về hành động ném thẻ, định lao vào sân phản ứng trọng tài cuối trận hoà 2-2 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. (Chi tiết)

- Trưa 14/1, thầy trò HLV Park Hang-seo rời Hà Nội sang Bangkok (Thái Lan) để đá chung kết lượt về AFF Cup 2022 với đối thủ.

- Trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi hòa 2-2 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã gửi đến CĐV lời xin lỗi vì đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của ông chỉ đạo trên SVĐ Mỹ Đình. Bên cạnh đó, thầy Park cũng quyết tâm cùng các học trò giành thắng lợi trận chung kết lượt về tại Thái Lan và lên ngôi vô địch AFF Cup 2022. (Chi tiết)

- LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) quyết định để trọng tài người Nhật Bản - Jumpei Iida điều khiển trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Vị trọng tài này được xem là “khắc tinh” của ĐT Thái Lan khi 3 lần ông điều khiển trận đấu của tuyển Thái Lan thì “Voi chiến” đều thất bại. Từ AFF Cup 2016 khi tuyển Thái thua Indonesia 1-2 ở chung kết đến 2 King’s Cup 2019, các cầu thủ xứ sở Chùa vàng đều thua trận khi có ông lida cầm còi.

- Các tờ báo Hàn Quốc đều mong rằng HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt các học trò đánh bại Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022. (Chi tiết)

- Báo chí Hàn Quốc "phát sốt" vì bàn thắng cứu thua ĐT Việt Nam của Văn Thanh.

- Trợ lý tuyển Thái Lan khiêu khích phóng viên Việt Nam sau trận đấu trên sân Mỹ Đình. (Chi tiết)

- Sau trận chung kết lượt đi, nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra hả hê khi đội nhà giành kết quả hòa 2-2 trước ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình. (Chi tiết)

- Truyền thông Thái Lan tự tin khẳng định hậu vệ Theerathon Bunmathan là cầu thủ hay nhất AFF Cup 2022.

- HLV Alexander Polking không giấu được hạnh phúc khi Thái Lan có trận hòa 2-2 trước Việt Nam trên sân khách ở chung kết lượt đi

 Nhi Nhi
Từ khóa: