Tổ trọng tài trận tuyển nữ Việt Nam vs Myanmar có hành động lạ trước khi trận đấu bắt đầu

Trận bán kết SEA Games giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar thu hút được sự quan tâm của không chỉ khán giả mà còn cả giới chuyên môn trong khu vực. Chính bởi vậy, các công tác chuẩn bị trước trận đấu được kiểm tra rất kỹ lưỡng.

Không biết có phải vì lý do đó hay không mà tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã có những hành động khiến nhiều người phải tò mò.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu chính là những người ra sân đầu tiên để kiểm tra lần cuối điều kiện sân bãi.
Có một điểm khá thú vị đó là có một trong tài đã sử dụng điện thoại của mình để ghi lại hình ảnh trực quan của mặt sân tại một số vị trí.
Ghi lại hiện trạng đường biên trước giờ thi đấu...
Đặc biệt, họ kiểm tra rất kỹ tình trạng của lưới thi đấu. Thực ra, đây là những hoạt động bắt buộc phải có trước mỗi trận đấu mà tổ trọng tài cần phải thực hiện nhằm đảm bảo sẽ không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra trong trận đấu.
Trong khi đó, bầu không khí trên sân Cẩm Phả đã trở nên hết sức sôi động.
Dường như đã không còn bất kỳ một chỗ trống nào trên khán đài. Bầu không khí hết sức sôi động đang được các cổ động viên tạo ra trên khán đài SVĐ Cẩm Phả.
Sự phấn khởi của một cổ động viên trước giờ bóng lăn.
Những tiếng kèn cũng đã được cất lên để tạo ra một bầu không khí rộn ràng nhằm tiếp lửa cho các cầu thủ thi đấu dưới sân.
Hy vọng rằng, với sự tiếp lửa của các cổ động viên trên khán đài. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu thành công và giành được tấm vé vào chơi tại trận chung kết.
 Trung Hiếu