Tổng hợp kết quả vòng 2 HPL-S9: Du Lịch và Đại Từ rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Nếu như Du Lịch phải mướt mồ hôi mới có thể đánh bại "tân binh" Đại Từ FC thì cả Mobi FC và EOC đều nhẹ nhàng đưa số trận thắng của mình lên con số 2 ở ngày thi đấu 26/06.

Việc thất bại trong trận ra quân khiến các cầu thủ Du Lịch rất quyết tâm lấy lại vị thế trong màn đối đầu với "tân binh" của giải đấu là Đại Từ FC. Dù vậy, các học trò của HLV Anh "Tệu" đã phải vất vả mới có thể đánh bại được đối thủ này.

Đại Từ FC là đội có sự khởi đầu tốt hơn với bàn thắng của Thống "Pành" ngay trong hiệp 1. Trong khi đó, các chân sút bên phía Du Lịch lại tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của thủ môn Ý Hòa. Phải tới hiệp 2, khi HLV Anh "Tệu" lần lượt tung Đức "Thủy Lợi" và Thành "Messi" vào sân thì sự thay đổi mới tới. Đức "Thủy Lợi" đã không phụ sự tin tưởng của Coach "Tệu" để đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho nhà đương kim vô địch.

Nhà đương kim vô địch Du Lịch đã có một chiến thắng đầy cảm xúc trước Đại Từ.

Thế nhưng, chỉ vài phút sau, cả sân bóng đã phải bùng nổ với bàn thắng đẳng cấp của thủ thành Ý Hòa bên phía Đại Từ. Nhận thấy thủ môn Đức "Tỉn" đã dâng cao, thủ môn bên phía Đại Từ sau khi bắt gọn bóng đã lập tức tung ra cú sút uy lực từ gôn nhà để đem về bàn thắng thứ 2 cho đội nhà. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm bàn gỡ 2-2 nhờ công của đội trưởng Nhật “Tân”.

Bước ngoặt chỉ tới khi ở những phút cuối cùng, may mắn đã đứng về phía Du Lịch khi cú sút của Thành "Messi" đã chạm chân một cầu thủ Đại Từ đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Ý Hòa. Qua đó, nhà đương kim vô địch của giải đấu giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 đầy kịch tính.

Phoenix dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn là EOC.

Còn ở lượt trận đầu tiên, dù Phoenix gây bất ngờ với bàn thắng sớm của Sáng "Persie" nhưng đẳng cấp của Gia Từ với một cú đúp bàn thắng cùng pha tỏa sáng của Tuấn "Bệu" đã giúp EOC vượt qua "Phượng hoàng tím" với tỷ số 3-1 để tiếp tục duy trì mạch trận chiến thắng.

Còn với Mobi FC, việc chỉ phải đọ sức với đối thủ quen thuộc là Nguyễn Trãi cũng giúp Tuấn Anh "Jr" và các đồng đội dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 tại giải đấu. Ngay từ phút thứ 7, Dương "híp" đã ghi bàn mở tỷ số cho Mobi FC và giúp đội bóng này có một thế trận thuận lợi trong những phút tiếp theo. Tới đầu hiệp 2, Tuấn Anh "Jr" tiếp tục nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo xanh.

Tuấn Anh "Jr" và các đồng đội đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Nguyễn Trãi

Có được khoảng cách an toàn, Mobi FC chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và nhường thế trận lại cho đối thủ. Tuy nhiên, tất cả những gì mà Nguyễn Trãi làm được chỉ là cú sút phạt đầy tinh quái của Quý "chớp" đem về bàn thắng danh dự cho đội bóng này mà thôi.

Ở những trận đấu còn lại, "tân binh" FC Tùng Anh đã có chiến thắng đầu tay khi hạ BIDV Quang Trung với tỷ số tối thiểu 1-0. Trong khi đó, hai cặp đấu giữa Ecopark gặp Mỹ Đình II và DTS đối dầu với Việt Phương Đông đều kết thúc với tỷ số hòa lần lượt là 2-2 và 1-1.

Tổng hợp kết quả lượt trận thứ 2 của HPL-S9 năm 2022.
 Trung Hiếu
Từ khóa: