Tổng hợp kết quả vòng 3 CPL-S1: Mưa bàn thắng và những tấm vé vào bán kết

Đúng với tính chất của vòng đấu quyết định tới tấm vé vào bán kết, các trận đấu ở vòng 3 CPL-S1 đã diễn ra hết sức hấp dẫn vào chiều 31/07 vừa qua tại Sân vận động Trung tâm Thể dục Thể thao Cần Thơ.

Kết quả vòng 3 CPL-S1

Với tính chất quyết định, tất cả các đội bóng đều thi đấu hết khả năng nhằm cống hiến những trận cầu hấp dẫn gửi tới người hâm mộ. Một cơn mưa bàn thắng đã được các cầu thủ tạo ra trong ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng CPL-S1. Tổng cộng đã có 24 bàn thắng được ghi trong buổi chiều 31/07, trung bình 6 bàn/trận.

Trong đó, trận đấu có nhiều bàn thắng nhất là cuộc đọ sức giữa Spa Lan Ngọc và SS FC với 10 bàn thắng được ghi. Thực tế, đây chỉ là trận đấu thủ tục khi Spa Lan Ngọc gần như đã có tấm vé vào bán kết còn SS FC đã chắc chắn bị loại. Chính bởi vậy, cả hai thi đấu khá phóng khoáng để cống hiến cho người hâm mộ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-5, Spa Lan Ngọc lọt vào bán kết với ngôi nhất bảng A. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, Phúc Đạo Diễn sau chiến thắng tưng bừng ở vòng 2 tiếp tục thể hiện sự thăng hoa khi đánh bại Capeco với tỷ số 3-1 để giành tấm vé thứ 2 bảng A để giành quyền vào bán kết.

Spa Lan Ngọc và SS FC đã cống hiến cho khán giả trận đấu có tới 10 bàn thắng được ghi.

Trong khi đó, những diễn biến ở bảng B lại trở nên vô cùng kịch tính. Lộ 19 đã đánh bại VLXD Trường An với tỷ số 4-1, trong khi Khí Cà Mau để thua sát nút với tỷ số 2-3 trước các cầu thủ Friends. Với kết quả này, cả 3 đội là Lộ 19, Khí Cà Mau và Friends có cùng 6 điểm sau 3 trận đấu. Tuy nhiên, Lộ 19 đã bị loại một cách đầy cay đắng khi thua kém về chỉ số phụ.

Chung cuộc, 4 đội bóng lọt vào bán kết gồm: Spa Lan Ngọc, Phúc Đạo Diện (thuộc bảng A) và Khí Cà Mau, Friends (thuộc bảng B). Các trận bán kết CPL-S1 sẽ diễn ra vào ngày 07/08 tới trên SVĐ Trung tâm Thể dục Thể thao Cần Thơ.

 Trung Hiếu