Tổng thống Pháp tiết lộ lời an ủi xúc động dành cho Mbappe

Sau thất bại trước Argentina trong trận chung kết World Cup 2022, Tổng thống Pháp đã xuống tận sân để an ủi tiền đạo Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe đã có màn trình diễn chói sáng khi lập hattrick trong trận chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để giúp Pháp bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch khi đội bóng mang màu áo xanh dương đã gục ngã trên chấm phạt đền.

Ngay sau thất bại, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã xuống sân Lusail để động viên các cầu thủ tuyển Pháp và đặc biệt là Kylian Mbappe. Tổng thống Pháp đã khom người quàng tay và ngồi an ủi chân sút 23 tuổi đang thất vọng trên sân.

Tổng thống Pháp an ủi Mbappe trên sân Lusail.

Ông Macron đã có những lời nhắn nhủ xúc động dành cho Mbappe. "Những gì Mbappe đã làm thật phi thường. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời và vẫn còn trẻ.

Tôi nói với Mbappe rằng cậu ấy mới 23 tuổi nhưng từng vô địch World Cup năm 2018, vào đến trận chung kết World Cup 2022 và giành danh hiệu vua phá lưới. Chúng tôi tự hào về cậu ấy. Pháp đã thua khi cận kề chiến thắng, nhưng thể thao là vậy", Tổng thống Pháp tiết lộ trên RMC Sport.

Tổng thống Pháp đã dành cho tài năng trẻ của bóng đá Pháp một cái ôm trên bục trao huy chương

Sau đó, Tổng thống Emmanuel Macron còn vào tận phòng thay đồ để động viên các cầu thủ. Ông dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của tuyển Pháp trong trận chung kết, đồng thời đề nghị HLV Deschamps tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

"Chúng tôi đã bị dẫn trước, bị lấn lướt trong hiệp 1. Có những cuộc lội ngược dòng như vậy trong lịch sử bóng đá nhưng không nhiều. Chúng tôi đã làm điều đó một cách tuyệt vời. Những gì Mbappe và các cầu thủ Pháp làm được là phi thường", Tổng thống Pháp chia sẻ

 Thanh Thanh