Toni Kroos tin rằng Real Madrid sẽ mua được Mbappe

Tiền vệ Toni Kroos tin rằng Mbappe nhất định sẽ tới Real Madrid trong mùa hè này.

Toni Kroos nói rằng anh "sẽ không ngạc nhiên" nếu siêu sao người Pháp Kylian Mbappe trở thành đồng đội của mình tại Real Madrid.

Với việc PSG đang tiến gần đến bản hợp đồng với Lionel Messi sau khi rời Barcelona, đội bóng Pháp có thể phải chia tay các ngôi sao khác trong đội hình để giảm bớt quỹ lương. Mbappe, người kiếm được khoảng 450.000 euro mỗi tuần chưa tính tiền thưởng, có thể là một trong số đó.

Kylian Mbappe có thể rời PSG sau khi Messi đến đội bóng Pháp

Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng Los Blancos đã chuẩn bị sẵn sàng để nhận cuộc gọi từ chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, cho một vụ chuyển nhượng sẽ gây ra tiếng vang không kém gì việc Messi rời Barcelona.

Toni Kroos đã hé lộ về khả năng Mbappe tới Bernabeu trong một cuộc phỏng vấn với Bild. “Tôi chỉ muốn nói về những bản hợp đồng đã được hoàn tất,” Kroos cho hay, “Nhưng Real luôn muốn những cầu thủ tốt nhất nên tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Mbappe trở thành đồng đội của mình”.

Cầu thủ người Pháp được cho là đang cân nhắc việc rời Paris và Real Madrid là điểm đến khả dĩ nhất của anh. Hợp đồng của Mbappe tại PSG sẽ hết hạn vào năm tới và cho đến thời điểm này, tiền đạo sinh năm 1998 đã từ chối những lời đề nghị gia hạn từ CLB. Điều đó khiến PSG buộc phải tính toán, bởi đại diện Ligue 1 chắc chắn sẽ không muốn để mất ngôi sao lớn của mình mà không thu được đồng nào.

Mbappe vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG

Bên cạnh đó, việc Messi chuẩn bị gia nhập đội bóng Pháp khiến quỹ lương vốn đã rất lớn của PSG tiếp tục nở ra, nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính càng hiện hữu.

Trước đó, HLV Mauricio Pochettino đã phủ nhận khả năng Mbappe ra đi do việc ký hợp đồng với Messi. “Bất cứ điều gì xảy ra cũng không có nghĩa là Kylian sẽ rời CLB”, chiến lược gia Argentina khẳng định.

Kross hy vọng sẽ trở thành đồng đội với Mbappe ở mùa giải này

Việc chiêu mộ Mbappe cũng không đơn giản đối với Real khi họ bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính bởi đại dịch COVID-19. Tân binh duy nhất của họ cho đến thời điểm này là David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của hậu vệ này tại Bayern Munich hết hạn. Los Blancos đã thu lại một khoản tiền từ việc bán Raphael Varane cho MU, nhưng vẫn đang án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng.

 Hoàng Giang
Từ khóa: