TP.HCM giữ chân Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh

Hai tiền vệ trung tâm Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM tại V.League 2022. 

Dù chưa có chính thức một bản hợp đồng bom tấn trong quãng thời gian khi V.League 2021 đã chính thức dừng lại và trước khi V.League 2022 khởi tranh vào tháng 2 năm sau, nhưng CLB TP.HCM vẫn tạo ra được sự chú ý khi thuyết phục thành công Lee Nguyễn ở lại với đội bóng. Theo một lãnh đạo của CLB TP.HCM, Lee Nguyễn sẽ tiếp tục là cầu thủ chủ lực trong mùa giải năm sau. 

Vị này nói trên Thanh Niên: “Khi giải xác định không thể đá tiếp trong năm 2021 thì chúng tôi cũng tạo điều kiện để Lee Nguyễn về lại Mỹ bên gia đình. Đó là cách để anh tìm lại cảm hứng sau một mùa giải khó khăn. Lee Nguyễn là một cầu thủ cực kỳ đẳng cấp và chuyên nghiệp nên CLB TP.HCM rất an tâm về ý thức của anh ấy. Chắc chắn Lee Nguyễn sẽ trở lại khi CLB TP.HCM hội quân chuẩn bị cho mùa bóng 2022”.

Lee Nguyễn ở lại TP.HCM

Ở một diễn biến khác, nhiều tin đồn khẳng định CLB TP.HCM đã âm thầm “chốt đơn” hai cầu thủ mới được Than Quảng Ninh thanh lý là Nguyễn Hải Huy và Dương Văn Khoa. Tất nhiên, TP.HCM chưa chính thức công bố. Nhưng đến hiện tại, mọi chuyện cũng đang diễn biến thuận lợi. Có thể sau khi dịch Covid-19 khép lại ở TP.HCM, Hải Huy và Văn Khoa sẽ hoàn tất những điều khoản cuối cùng của hợp đồng và ra mắt đội bóng mới. 

Sự xuất hiện của Hải Huy có thể giảm tải áp lực cho Lee Nguyễn. Cả hai đều có lối chơi thông minh, khả năng giữ nhịp tốt cùng những đường chuyền sáng sủa. Ngoài việc giữ chân Lee Nguyễn và từng bước chuẩn bị có Hải Huy, Văn Khoa, TP.HCM cũng đã giữ chân thành công tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Cầu thủ này đã hết hạn treo giò và sẵn sàng hướng đến mùa giải năm sau. Song song với đó, TP.HCM sẽ tìm kiếm một HLV mới thay cho ông Alexandre Polking, người đã chia tay “Chiếm hạm đỏ” sau khi V.League 2021 khép lại. 

 Tùng Anh
Từ khóa: