Trận Nhật Bản vs Australia chiếu kênh nào hôm nay?

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Australia ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Nhật Bản vs Australia ở Vòng loại World Cup 2022.

Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng, ĐT Nhật Bản đang gây thất vọng khi chỉ đứng thứ 3 tại bảng B và có được 3 điểm sau 3 trận đấu. Họ thua Oman 0-1, thắng Trung Quốc 1-0 và ở lượt trận gần nhất tiếp tục thất bại trước Ả-rập Xê-út 0-1 trên sân khách. Bàn thua ở trận gặp Saudi Arabia đến từ một sai lầm của tiền vệ giàu kinh nghiệm Shibasaki. Trận đấu với Australia sẽ rất quan trọng với HLV Moriyasu bởi nếu Nhật Bản tiếp tục thua, khả năng chiến lược gia này mất việc là rất lớn.

Chiếc ghế của HLV Moriyasu lung lay dữ dội sau thất bại của Nhật Bản trước Ả-rập Xê-út

Australia đang có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu và đứng ở ngôi đầu bảng. Sau các thắng lợi trước Trung Quốc và Việt Nam, đoàn quân HLV Graham Arnold tiếp tục vượt qua Oman với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Lối chơi chắc chắn và thực dụng giúp đang giúp đại diện xứ chuột túi có chuỗi toàn thắng 11 trận liên tiếp từ vòng loại thứ 2 đến nay, ghi 35 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về Nhật Bản. Đội bóng xứ mặt trời mọc đã bất bại trong 7 lần gặp Australia gần đây nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Tuy nhiên ở thời điểm này khi phong độ không thực sự cao, Nhật Bản chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trước một đội bóng vượt trội về thể hình lẫn thể lực như Australia.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Australia sẽ diễn ra lúc 17h15 ngày 12/10/2021 trên sân Saitama Stadium 2002.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Australia:

Nhật Bản (4-2-3-1): Gonda, Ueda, Yoshida, Nagatomo, Endo, Gaku, Haraguchi, Ito, Ritsu Doan, Osako, Sakai

Australia (4-3-3): Ryan, Grant, Sainsbury, Souttar, Behich, Irvine, Mooy, Rogic, Mabil, Taggart, Boyle.

Trận Nhật Bản vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày mai (12/10) và được phát sóng trực tiếp trên VTV6, FPT Play, quý độc giả chú ý theo dõi!