Trận nữ Việt Nam vs nữ Đài Loan đá mấy giờ, ngày nào?

Trận nữ Việt Nam vs nữ Đài Loan đá mấy giờ, ngày nào ở vòng play-off World Cup là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Trận nữ Việt Nam vs nữ Đài Loan đá mấy giờ, ngày nào?

ĐT nữ Việt Nam đang nắm quyền tự quyết cho một tấm vé dự World Cup 2023, khi trước mắt chỉ còn trận đấu cuối cùng trước nữ Đài Loan.

Năm 2014, đội tuyển nữ Việt Nam đứng trước cơ hội lịch sử giành vé dự World Cup. Nhưng chúng ta đã để thua Thái Lan ở trận play-off tranh vé dự World Cup 2015 với tỉ số 1-2.

Năm 2018, ĐT nữ Việt Nam lại rơi vào bảng tử thần gồm Hàn Quốc, Nhật Bản và Australia ở vòng loại. Thất bại đã được dự đoán từ trước và chúng ta bị loại khi chưa kịp vào vòng play-off.

Năm 2022, chúng ta một lần nữa đứng trước ngưỡng cửa tới World Cup 2023, có thể nói là cơ hội tốt hơn bao giờ hết. Thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu quả cảm dù bước vào giải đấu với tổn thất lực lượng lượng nghiêm trọng do Covid-19. Nhưng các cô gái đã nỗ lực để vượt qua vòng bảng để đến vòng play-off.

Chiến thắng 2-0 trước nữ Thái Lan ở lượt trận đầu tiên khiến ta tạm yên tâm. Trước mắt ĐT nữ Việt Nam là trận đấu quyết định với tuyển nữ Đài Loan. Trận đấu diễn ra vào lúc 14h30 ngày 6/2.

Nếu đánh bại Đài Loan, ĐT nữ Việt Nam sẽ có lần đầu tiên góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng vừa thưởng 1 tỷ đồng để động viên tinh thần toàn đội sau trận thắng Thái Lan. Quyền tự quyết đã ở trong tay và ĐT nữ Việt Nam chỉ còn cách cột mốc lịch sử đúng 90 phút trước Đài Loan.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Đài Loan, play-off World Cup 2023