Trận Tyson Fury vs Deontay Wilder diễn ra lúc mấy giờ, ngày nào?

Trận bảo vệ đai WBC hạng nặng của Tyson Fury trước Deontay Wilder diễn ra lúc mấy giờ, ngày nào là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ boxing quan tâm.

Theo kết hoạch ban đầu, trận boxing bảo vệ đai WBC hạng nặng của Tyson Fury trước đối thủ người Mỹ Deontay Wilder diễn ra hồi đầu tháng 7 vừa qua tại Las Vegas.

Dù vậy, màn thượng đài rất được chờ đợi này không thể khởi tranh đúng kế hoạch vì Fury bất ngờ nhiễm COVID-19 trong quá trình tập luyện.

Trước đó, tay đấm người Anh đã tiêm một liều vắc xin nhưng chưa kịp tiêm mũi thứ hai. Hệ quả là anh nằm trong danh sách những người dương tính với SAR-CoV-2 sau khi tiến hành xét nghiệm diện rộng.

Sau nhiều lần bàn bạc, Fury và Wilder đã thống nhất sẽ thượng đài vào lúc 08h00 ngày 10/10 tới đây tại Las Vegas.

Hai tay đấm sẽ tái đấu vào ngày 10/10 tới đây

Trong lần gặp gỡ đầu tiên vào cuối năm 2018, Fury và Wilder đã hòa nhau sau 12 hiệp đấu căng thẳng. Ở lần tái ngộ 14 tháng sau đó, Fury đã lấn lướt hoàn toàn trước khi có được thắng lợi bằng knock-out kỹ thuật tại hiệp 7. Sau trận đấu trên, Wilder lập tức kích hoạt điều khoản đấu trận thứ 3.

Fury từng lên kế hoạch về trận thống nhất đai với Anthony Joshua. Tuy nhiên, kịch bản này đổ bể sau khi Joshua để thua Oleksandr Usyk hồi tháng trước. Fury cho hay không quá quan tâm tới điều đó và chỉ tập trung vào nhiệm vụ "hủy diệt" Wilder.

>>> Xem thêm: Trực tiếp boxing Tyson Fury vs Deontay Wilder trên kênh nào?