Tranh cãi việc Alaba hôn lên logo của Real Madrid

Sau khi hôn lên logo của Real Madrid, Alaba đã hứng chịu không ít sự chỉ trích. Tuy nhiên, người đồng đội cũ Boateng đã lên tiếng bảo vệ.

Trong mùa Hè 2021, David Alaba đã gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich. Ngay trong ngày ra mắt, cầu thủ người Áo đã hôn lên logo của Real Madrid.

Hành động của Alaba đã khiến cho Chủ tịch CLB Bayern Munich, Herbert Hainer “ngạc nhiên” bởi cầu thủ này vừa trải qua 13 năm gắn bó với đội bóng nước Đức.

Hành động hôn lên logo của Real Madrid của Alaba gây tranh cãi

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Bayern Munich cũng không hài lòng với việc ngôi sao người Áo “thay lòng” quá nhanh.

Tuy nhiên, đồng đội cũ của Alaba là Boateng đã có quan điểm ngược lại. Chia sẻ trên Sport1, tân binh của Lyon nói: “Mọi người đều biết tầm quan trọng của Bayern Munich với David Alaba. Việc cậu ấy hôn lên logo Real Madrid chỉ là khoảnh khắc. Có thể những tay thợ chụp ảnh yêu cầu cậu ấy làm điều đó. Ai mà biết được.

Tôi cho rằng 100% Alaba không có ý định xấu. Chẳng cần thiết phải làm ầm ĩ điều đó. Đối với tôi, Lyon là CLB mới nhưng tôi không bao giờ quên quãng thời gian 10 năm gắn bó với Bayern Munich.

Mọi thứ bắt đầu lại nhưng tôi không cần làm màu quá nhiều. Tôi hy vọng rằng có thể thành công với CLB. Điều quan trọng là phải xác định được với CLB”.

Cũng như Alaba, Boateng đã chia tay Bayern Munich trong mùa Hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Họ đều là nhân tố quan trọng trong giai đoạn hoàng kim của CLB.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Alaba đã được HLV Ancelotti trọng dụng. Cầu thủ này đã đá chính trong cả ba trận đấu của Los Blancos ở La Liga mùa này.

 Minh Long
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC