Trợ lý HLV Thanh Hóa bóng gió chuyện trọng tài thiên vị Topenland Bình Định

Chiều 20/08, Đông Á Thanh Hóa đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định. Dù vậy, với trợ lý Tanasijevic, ông và toàn đội sẽ có nuối trôi thất bại này.

Trong chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định, Đông Á Thanh Hóa sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Petrovic khi vị chiến lược gia này đã bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, Đông Á Thanh Hóa đã có một trận đấu ngang ngửa với đội chủ nhà. Thậm chí, các cầu thủ đội khách còn 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận.

Trợ lý Tanasijevic tỏ ra không hài lòng với những quyết định của các trọng tài trong trận đấu với Topenland Bình Định chiều 20/08.

Kết thúc trận đấu, trợ lý Tanasijevic - người chỉ đạo thay HLV Petrovic ở trận đấu này đã tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài. "Đây là trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt, cả đội đã kiểm soát được thế trận nhưng vẫn phải nhận thất bại. Lẽ ra chúng tôi đã có thể có được tới 3 bàn thắng nhưng 2 trong số đó đã không được công nhận. Tôi không chắc cầu thủ của chúng tôi đã phạm lỗi hay việt vị ở trong những tình huống đó, chúng tôi sẽ phải xem lại. Tôi sẽ không nói gì về trọng tài ở trận đấu này. Nhưng nên nhớ, ở trận đấu với Thành phố Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định cũng ghi bàn từ một tình huống dùng tay chơi bóng", vị trợ lý này tỏ ra bức xúc.

Các thành viên trong BHL Đông Á Thanh Hóa phản ứng khá gay gắt với trọng tài Nguyễn Đình Thái và buộc vị trọng tài này phải rút thẻ vàng cảnh cáo.

Ở quãng thời gian cuối trận đấu, các thành viên của BHL Đông Á Thanh Hóa cũng tỏ ra bức xúc và có những phản ứng gay gắt với các trọng tài. Điều đó khiến trọng tài Nguyễn Đình Thái phải rút ra một tấm thẻ vàng cho một thành viên trong BHL đội khách nhằm làm nguội đi những cái đầu nóng.

Với thất bại này, Đông Á Thanh Hóa tiếp tục giậm chân ở khu vực giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 8 cùng 15 điểm sau 12 trận đã đấu. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Petrovic sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Hàng Đẫy gặp Viettel - đội bóng đang tràn đầy hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp.

 Trung Hiếu