Trụ cột báo tin không vui cho MU, cơ hội đá chính đến tay Ronaldo

Với việc vắng mặt ở buổi tập gần nhất, Marcus Rashford có thể sẽ không ra sân trong cuộc đối đầu với Sheriff Tiraspol.

Sau chuỗi phong độ thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp, Manchester United đã bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước Real Sociedad ngay trên sân nhà ở lượt trận mở màn Europa League. Dù chỉ tung ra “đội hình B”, tuy nhiên việc để thua trước đối thủ dưới cơ cũng là điều mà CĐV Quỷ đỏ khó có thể chấp nhận.

Với việc trận đấu tại Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này bị hoãn sau sự ra đi của Nữ hoàng Anh, Man Utd chắc chắn sẽ dồn toàn lực để giành 3 điểm trước Sheriff Tiraspol. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại Moldova.

Hiện tại, Anthony Martial và Donny Van de Beek vẫn chưa bình phục chấn thương. Do đó, hai cái tên này chắc chắn sẽ không thi đấu. Và theo thông tin từ tờ 90min, Marcus Rashford đã vắng mặt trong buổi tập ngày 13/9 của Man Utd. Không rõ lý do tại sao, nhưng tiền đạo người Anh được dự đoán là gặp phải vấn đề về mặt sức khỏe trước đó.

Nếu Rashford không thể ra sân, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ đá chính ở trận đấu tới

Nếu Rashford không thể thi đấu, đây sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng thành Manchester. Bởi lẽ, ngôi sao 24 đang có phong độ rất tốt với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 6 vòng đầu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Rashford chấn thương sẽ là cơ hội tuyệt vời để Cristiano Ronaldo thể hiện mình. Bởi lẽ, anh gần như sẽ chắc suất đá chính khi mà trong đội hình Man Utd đã không còn tiền đạo thực thụ nào.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đang khởi đầu mùa giải theo cách không thể tệ hơn. Đến lúc này, anh vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Man Utd. Tuy nhiên, trước một đối thủ yếu như Sheriff Tiraspol sẽ là dịp để chân sút 37 tuổi “mở tài khoản” ở mùa giải năm nay.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Man Utd và Sheriff Tiraspol sẽ được diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam) ở trên SVĐ Bolshaya Arena, nơi có sức chứa 12.746 chỗ ngồi.

 Tuấn Anh