Trực tiếp Andorra vs Anh trên kênh nào?

Xem trực tiếp Andorra vs Anh ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Andorra vs Anh ở vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Anh quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Andorra tại Vòng loại World Cup 2022. Tam Sư đã giành được 16 điểm sau sau 6 vòng đấu. Hiện nay, thầy trò HLV Gareth Southgate đang dẫn đầu Bảng I. 

Thất bại tại trận chung kết Euro 2020 khiến cho người hâm mộ Tam Sư mong muốn đội tuyển Anh có thể tiến sâu tại World cup 2022. Hiện tại, các đội tuyển thuộc xứ sở sương mù đang đứng trước cơ hội rất lớn để góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. 

1 tháng trước, đội tuyển Anh đã thị uy sức mạnh của mình trước những đội bóng cùng bảng bằng những chiến thắng đậm. Ngay tại chảo lửa Puskas Arena, đoàn quân HLV Southgate đã đánh bại Hungary 4-0. Trong trận đấu gặp Andorra, đội tuyển Anh cũng hạ gục đối thủ này với tỷ số tương tự. Tuy nhiên, Anh đang tiếc bị Ba Lan cầm hoà với tỷ số 1-1. 

Đội hình toàn sao của đội tuyển Anh

Andorra đang đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ 3 điểm trong tay. Trong 6 trận đấu, đội tuyển này đã để thua đến 5. Chiến thắng duy nhất mà Andorra giành được là trong trận đấu với đội xếp cuối bảng, San Marino. Cuộc tiếp đón Tam Sư sẽ khiến Andorra gặp nhiều khó khăn.

Với những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình, một chiến thắng cho đội tuyển Anh như một điều đã dự báo từ trước. Hàng công với Harry Kane, Raheem Sterling hay Jack Grealish đã chọc thủng lưới đối phương 18 lần tại Vòng loại này. Chỉ có Bỉ, Đan Mạch và Hà Lan vượt qua con số này. 

Tam Sư đã giành chiến thắng trong 5 lần chạm trán Andorra gần nhất. Đặc biệt từ năm 2006, đội tuyển Anh khiến cho đối thủ không thể chọc thủng lưới.

Trận đấu Andorra vs Anh diễn ra vào lúc 01h45 ngày 10/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Football và K+Sports1, quý độc giả chú ý theo dõi!

>>> Xem thêm: Link trực tiếp trận Andorra vs Anh, vòng loại World Cup 2022