Trực tiếp Atalanta vs MU trên kênh nào?

Trận Atalanta vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Atalanta vs MU ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Xem trực tiếp Atalanta vs MU ở đâu, kênh nào?

Chiến thắng trước Tottenham cuối tuần qua đã giúp MU xua tan nhiều sức ép và tìm thấy động lực mới. Mặc dù vậy, vấn đề của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua là sự thiếu ổn định. Họ không ngại bất kỳ đối thủ nào ở trận đấu cụ thể nhưng lại không hay khi đua tranh đường dài.

Những người hâm mộ MU đã bị “đánh lừa” quá nhiều trong những năm qua. Do đó, họ vẫn còn nghi ngờ về sự trở lại của Quỷ đỏ.

Dù sao, nét tích cực của MU trong trận đấu với Tottenham là HLV Solskjaer đã thay đổi. Ông đã chuyển sang sơ đồ 3-5-2 để bịt những lỗ hổng ở hàng thủ. Ngoài ra, cự ly đội hình của Quỷ đỏ trong trận đấu vừa qua cũng khá tốt.

MU ngược dòng thắng Atalanta ở lượt đi

Khoảng cách từ Varane tới Ronaldo chỉ vào khoảng 25 mét. Từng có thời điểm, khoảng cách này lên tới 40 mét, khiến cho MU luôn gặp vấn đề về cự ly.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer đã chọn cách tiếp cận chủ động hơn trước Tottenham. Dù không kiểm soát bóng nhiều bằng đối thủ nhưng MU luôn duy trì được sự chủ động trong mọi tình huống. Vì thế, họ chuyển đổi trạng thái tốt hơn.

Điều mà MU cần lúc này là chiến thắng trước Atalanta. Nó không chỉ sẽ giúp CLB vững tin hơn mà còn mở toang cánh cửa đi tiếp. Hiện tại, họ đang dẫn đầu bảng đấu với 6 điểm, hơn Villarreal và Atalanta 2 điểm. Khoảng cách ấy sẽ là 5 điểm nếu thầy trò HLV Solsa chiến thắng.

Nhưng tất nhiên, việc giành chiến thắng trên sân Atalanta không hề đơn giản. Nếu như CLB này thể hiện được tinh thần tốt như hiệp 1 trận lượt đi ở Old Trafford, MU sẽ thực sự khó nhằn.

Trận Atalanta vs MU diễn ra lúc 03h00 ngày 3/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT.