Trực tiếp Ba Lan vs Argentina lúc 2h ngày 1/12 bảng C World Cup 2022

Với cục diện tại bảng C, chắc chắn cả Ba Lan và Argentina đều rất muốn giành thắng lợi để tự định đoạt số phận của mình.

Trực tiếp Argentina vs Ba Lan: TẠI ĐÂY

Sau khi bất ngờ để Saudi Arabia tạo ra cú sốc lớn nhất tính cho đến lúc này của World Cup 2022, đội tuyển Argentina đã tìm lại được vị thế của một “ông lớn” khi đánh bại Mexico ở lượt trận thứ 2. Và cái tên đã tỏa sáng để giúp nhà đương kim vô địch Nam Mỹ có 3 điểm không ai khác ngoài Lionel Messi.

Theo đó, siêu sao đang khoác áo Paris Saint-Germain đã đóng góp trực tiếp vào cả 2 bàn thắng của đội tuyển Argentina có được trước Mexico với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo cho Enzo Fernandez. Ngoài ra, El Pulga cho thấy khả năng đóng góp vào lối chơi chung với 64 pha chạm bóng, 9 lần thắng tranh chấp, 7 đường chuyền vào 1/3 sân đối phương và 2 pha qua người thành công.

Tuy nhiên, chiến thắng trước đội bóng đến từ khu vực CONCACAF vẫn chưa thể giúp đội tuyển Argentina yên tâm về một suất có mặt tại vòng 16 đội. Bởi lẽ, trong tay họ lúc này mới chỉ có 3 điểm. Nếu muốn chắc suất đi tiếp cũng như giành ngôi nhất bảng C, La Albiceleste cần phải thắng Ba Lan ở lượt đấu cuối cùng.

NHM đang rất mong chờ vào màn đối đầu giữa Messi và Lewandowski

Dẫu vậy, sẽ không dễ dàng để Argentina làm được điều này khi mà Ba Lan đang có phong độ rất tốt tại World Cup lần này. Sau 2 trận đấu, họ đã có 4 điểm và đặc biệt thủ thành Wojciech Szczesny vẫn chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng dù anh thậm chí đã phải đối mặt với 1 quả phạt đền.

Trong khi đó trên hàng công Ba Lan cũng đang có một siêu sao mang tên Robert Lewandowski đã chính thức “thông nòng” tại đấu trường World Cup. Vì thế, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Đại bàng trắng có được kết quả tốt trước Argentina, qua đó giành vé vượt qua vòng bảng.

Với những gì đang có của Argentina và Ba Lan, trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và gay cấn khi mà thực lực của cả hai không có quá nhiều sự chênh lệch và họ đều rất quyết tâm giành kết quả có lợi để tiến vào vòng loại trực tiếp.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan: Szczesny; Bednarek, Glik, Kiwior; Bereszynski, Krychowiak, Zielinski, Szymanski, Zalewski; Swiderski, Lewandowski.

Argentina: E. Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico, De Paul, Paredes, Gomez, Messi, L. Martinez, Di Maria.

 Anh Quân