Trực tiếp Barcelona vs Benfica trên kênh nào?

Trận Barcelona vs Benfica chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Barcelona vs Benfica ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Barcelona vs Benfica ở đâu, kênh nào?

3 điểm trước Benfica sẽ giúp Barcelona cầm chắc tấm vé đi tiếp ở Champions League, sau Bayern Munich ở bảng E. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đang đứng thứ nhì bảng E với 6 điểm, nhưng nếu thua Benfica một lần nữa, họ sẽ bị chính đối thủ này soán ngôi.

Tệ hơn, Barca sẽ phải bước vào lượt đấu cuối cùng gặp Bayern Munich với tâm thế phải thắng - một nhiệm vụ bất khả thi khi ngay cả một trận hòa đã là rất khó.

Dù vậy, dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi, Barca đang cho thấy những thay đổi tích cực. Họ vừa thắng tối thiểu Espanyol trong ngày ra mắt HLV Xavi vào cuối tuần trước. Với một lối chơi tích cực, giàu năng lượng hơn, Barca hoàn toàn có thể tự tin tiếp đón Benfica trên sân nhà Camp Nou.

HLV Xavi sẽ có trận đấu đầu tiên ở Champions League.

Mặc dù thắng đậm Barca ở lượt trận thứ hai, nhưng trận thua tan nát trước Bayern Munich khiến hi vọng đi tiếp của Benfica trở nên vô cùng mong manh. Đại diện Bồ Đào Nha sẽ soán ngôi nhì bảng của Barca nếu thắng trên sân Camp Nou, nhưng đây sẽ là một bài toán khó trong bối cảnh họ đang mất một vài trụ cột.

Dưới thời Xavi, Barca phòng thủ chắc chắn hơn và tự tin hơn. Vì vậy, sẽ không dễ để Benfica tái hiện lại những gì xảy ra trong trận lượt đi.

Trận Barcelona và Benfica diễn ra lúc 03h00 ngày 24/11 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.