Trực tiếp Cameroon vs Brazil lúc 2h ngày 3/12, bảng G World Cup 2022

Dù đã đi tiếp nhưng chắc chắn Selecao sẽ không dễ dàng để đội bóng châu Phi đánh bại khi mà họ vẫn cần ít nhất 1 điểm để chắc chắn giữ được ngôi đầu bảng G.

Link trực tiếp Cameroon vs Brazil: TẠI ĐÂY

Rơi vào một bảng đấu tương đối dễ thở tại World Cup 2022, đội tuyển Brazil đã thể hiện đúng với sức mạnh vốn có của mình sau 2 trận đấu đầu tiên. Theo đó, Những vũ công Samba đã lần lượt khiến Serbia và Thụy Sĩ phải nếm trái đắng bằng lối chơi tấn công đầy hoa mĩ đã trở thành thương hiệu.

Minh chứng cho sự áp đảo gần như tuyệt đối của Brazil trước hai đại diện châu Âu là việc thủ thành Alisson Becker vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng, thậm chí ngôi sao đang chơi cho Liverpool không phải thực hiện bất kỳ pha cứu thua nào tính đến lúc này. Ngoài ra, họ cũng thực hiện tổng cộng tới 36 cú sút, trong đó 14 lần bóng đi trúng đích.

Với việc có 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt đấu, Brazil đã chắc chắn giành tấm vé đầu tiên tiến vào vòng 16 đội tại bảng G. Vì thế, trận đấu cuối cùng với Cameroon chỉ còn mang tính thủ tục. Dù vậy, HLV Tite chắc chắn sẽ chỉ đạo các học trò chơi không được chủ quan, qua đó giành ít nhất 1 điểm để bảo toàn ngôi đầu.

Dù ra sân với đội hình B, Brazil vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Cameroon

Nhiều khả năng ở trận đấu tới, Brazil sẽ để những trụ cột của mình được nghỉ ngơi và chuẩn bị cho vòng knock-out đầy căng thẳng. Thay vào đó, một số cái tên phải ngồi dự bị sẽ được trao cơ hội đá chính trước Cameroon để chứng minh giá trị của mình.

Trái ngược với Brazil, Cameroon đã trải qua 2 trận đấu đầy khó khăn. Hiện tại, Những chú sư tử bất khuất mới chỉ có được 1 điểm từ trận hòa điên rồ với Serbia cách đây ít ngày. Điều này khiến họ buộc phải đánh bại Brazil và hy vọng Thụy Sĩ thất bại trước Serbia với cách biệt không quá lớn thì mới có thể giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên, đây được xem là nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò HLV Rigobert Song khi họ hoàn toàn lép vế khi đặt cạnh Brazil. Ngoài ra lịch sử cũng không ủng hộ Cameroon khi họ đã để đối thủ thắng tới 4 trong 5 lần chạm mặt nhau gần nhất.

Đội hình dự kiến Cameroon vs Brazil:

Cameroon: Epassy; Fai, Castelletto, N'Koulou, Tolo; Anguissa, Hongla, Kunde; Mbeumo, Aboubakar, Choupo-Moting.

Brazil: Ederson; Alves, Bremer, Marquinhos, Telles; Fabinho; Rodrygo, Guimaraes, Paqueta, Martinelli; Jesus. 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC