Trực tiếp Chelsea vs Juventus trên kênh nào?

Trận Chelsea vs Juventus chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Chelsea vs Juventus ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Chelsea vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Chelsea đang có phong độ cao trước khi bước vào cuộc tiếp đón Juventus ở Champions League. The Blues đang đứng thứ nhì ở bảng H với 9 điểm và chỉ có duy nhất một trận thua trước Juventus.

Thầy trò Thomas Tuchel vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng Premier League và mới chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 12 trận. Họ cũng giữ sạch lưới 6 trong 8 trận gần nhất. Không chỉ vậy, Chelssea chưa bao giờ để thủng lưới nhiều hơn một lần trong mùa giải 2021/22.

Hàng công của Chelsea cũng đang thi đấu rất hay khi đã ghi được 30 bàn ở Premier League, đặc biệt hơn khi có tới 15 cầu thủ tham gia ghi bàn cho đội bóng thành London. Với điểm tựa sân nhà Stamford Bridge, The Blues sẽ quyết tâm trả món nợ ở trận lượt đi, khi để thua Juventus với tỉ số tối thiểu.

Juventus đã chắc chắn một tấm vé đi tiếp ở Champions League.

Trái ngược với phong độ ở Serie A, Juventus đang đứng đầu bảng H với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Nếu không thua trước Chelsea ở trận lượt về, họ gần như chác chắn sẽ đi tiếp với tư cách đội nhất bảng.

Còn ở Serie A, Juve chỉ thắng 2 trong số 5 trận gần nhất và vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8. Phong độ thiếu ổn định này khiến họ khó có thể tái hiện lại trận thắng sát nút trước Chelsea.

Ở vòng bảng Champions League, đội bóng thành Turin luôn thi đấu rất hay khi đã thắng 14 trận trong số 15 trận gần nhất. Đây có thể là yếu tố giúp Juve thêm tự tin khi phải hành quân đến đất Anh.

Trận Chelsea vs Juventus diễn ra lúc 03h00 ngày 24/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.