Trực tiếp Chelsea vs Man City trên kênh nào?

Xem trực tiếp Chelsea vs Man City trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Man City ở vòng 6 Premier League.

Tối nay, vào lúc 18h30, Chelsea sẽ tiếp đón Man City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier Leauge 2021/22.

Chelsea đang bất bại sau 5 vòng đầu tiên và đang dẫn đầu BXH với 13 điểm. Họ ghi được 12 bàn thắng và mới chỉ để thủng lưới 1 lần, đó là bản thua trước Liverpool từ chấm phạt đền.

Về phần đội khách, sau thất bại tối thiểu trong ngày mở màn gặp Tottenham, Man City bất bại 4 vòng tiếp theo (3 thắng, 1 hòa). Thầy trò Pep Guardiola vừa có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Wycombe ở Cúp Liên đoàn Anh và đang rất tự tin trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge.

Cuộc đối đầu rất được mong chờ giữa Chelsea và Man City.

Trong trận đấu này, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Mason Mount do chấn thương. Khả năng ra sân của Christian Pulisic và Edouard Mendy còn bỏ ngỏ khi đều gặp các vấn đề thể lực.

Timo Werner hoặc Hakim Ziyech có thể sẽ thay thế vị trí đá chính của Mount. Kante, sau vài tuần nghỉ ngơi do chấn thương, có đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu.

Phía bên kia chiến tuyến, Man City gặp khó khăn khi loạt trụ cột John Stones, Laporte, Gundogan, Rodri hay Zinchenko đều chấn thương. Trong bối cảnh đó, Nathan Ake là sự lựa chọn tốt nhất. Dias, Walker và Cancelo sẽ là 3 cái tên còn lại đá chính ở hàng hậu vệ 4 người.

Cả Foden và De Bruyne đều đá chính trong trận gặp Wycombe hồi giữa tuần và sẵn sàng trở lại trong trận đấu này.

Trận Chelsea vs Man City diễn ra lúc 18h30 ngày 25/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC