Trực tiếp Chelsea vs MU trên kênh nào?

Trận Chelsea vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Chelsea vs MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Chelsea vs MU ở đâu, kênh nào?

Chelsea đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi giành chiến thắng trong 8/10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Điều đó giúp cho đoàn quân của HLV Tuchel giữ vị trí đầu bảng Premier League cũng như Champions League.

Thực tế, hàng công của Chelsea ở thời điểm này rất khó đối thủ nào có thể chống nổi. Họ đã trải qua 10 trận đấu ghi bàn liên tiếp với tổng cộng 28 bàn (tức trung hình gần 3 bàn/trận).

Ở Premier League, Chelsea đang là đội bóng có hàng công tốt thứ 2 chỉ sau Liverpool. Không những vậy, ở trận đấu này,The Blues còn như hổ mọc thêm cánh khi Lukaku quay trở lại.

MU gặp thử thách lớn mang tên Chelsea

Khác với Chelsea, MU chưa đạt sự ổn định như vậy. Họ vừa sa thải HLV Solskjaer và đưa Carrick tạm lên thay. Mặc dù Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với HLV Rangnick nhưng ông không kịp tới dẫn dắt CLB ở trận gặp Chelsea vì chưa xin đươc giấy phép lao động.

Trợ lý Carrick tiếp tục dẫn dắt MU. Ở trận gặp Villarreal, Quỷ đỏ thi đấu không quá xuất sắc nhưng họ lại may mắn có được chiến thắng với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, trận gặp Chelsea là thử thách hoàn toàn khác.

MU ở mùa này thi đấu không tốt khi đối đầu với đội bóng lớn ở Premier League. Họ thua trắng cả Liverpool, Man City trong thời gian qua.

Trận Chelsea vs MU diễn ra lúc 23h30 ngày 28/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).