Trực tiếp Colombia vs Brazil trên kênh nào?

Xem trực tiếp Colombia vs Brazil ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Colombia vs Brazil vòng loại World Cup 2022.

Brazil đang hướng đến chiến thắng thứ 10 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khi hành quân đến Barranquilla để đối đầu với Colombia.

Selecao đang có phong độ cao khi vừa giành chiến thắng 3-1 trước Venezuela. Đó là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Brazil. Đoàn quân của HLV Tite giành trọn vẹn 27 điểm tối đa và tạo ra khoảng cách đến 8 điểm so với đội nhì bảng Argentina. Ấn tượng hơn, Brazil đã giữ sạch lưới tới 7/9 trận đấu đã qua của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Brazil đang có thành tích toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022

Colombia hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH, vị trí có thể chơi trận play-off khi vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ kết thúc. Mặc dù vậy, Colombia hoàn toàn có cơ hội để chiếm một vị trí trong top 3 bởi khoảng cách với Uruguay và Ecuador chỉ là 2 điểm.

Trong 14 lần chạm trán gần nhất với Colombia, Brazil giành chiến thắng 7 trận và chỉ thua 1. 6 lần chạm trán gần nhất tại khuôn khổ vòng loại World Cup, Colombia chưa một lần đánh bại Brazil. Hai đội hòa 4 trận và Selecao có 2 chiến thắng.

Brazil sẽ có một tổn thất bát ngờ khi Casemiro rút khỏi đội tuyển do bị nhiễm trùng răng khôn, tuy nhiên Neymar đã có thể trở lại sau án treo giò. Trận Colombia vs Brazil diễn ra lúc 04h00 ngày 11/10. Tại Việt Nam, không có đài truyền hình nào phát sóng trực tiếp trận đấu này.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Colombia vs Brazil, vòng loại World Cup 2022