Trực tiếp Eintracht Frankfurt vs Dortmund trên kênh nào?

Trận Eintracht Frankfurt vs Dortmund chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Eintracht Frankfurt vs Dortmund ở vòng 18 Bundesliga 2021/2022.

Xem trực tiếp Eintracht Frankfurt vs Dortmund ở đâu, kênh nào?

Thất bại của Bayern Munich là cơ hội cho Dortmund thu hẹp khoảng cách về điểm số. Đội bóng vàng đen vẫn bị bỏ xa và sẽ cần thêm những cú sảy chân của đối thủ, nhưng điều quan trọng là họ phải tận dụng được những thời cơ ít ỏi.

Thầy trò HLV Marco Rose không có được phong độ tốt trong giai đoạn cuối năm 2021. Đó là lý do chính khiến Dortmund bị tụt sâu lại phía sau so với Bayern Munich trong cuộc đua vô địch. Họ chỉ có được 4 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Ở chiều ngược lại, Eintracht Frankfurt có thể hài lòng với những gì họ thể hiện và đạt được ở giai đoạn lượt đi. Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cộng với phong độ ổn định giúp đội bóng này tự tin vào khả năng giành vé dự cúp châu Âu, thậm chí là UEFA Champions League. Trong 10 trận đấu gần nhất, Frankfurt thắng tới 7 trận và chỉ nhận 1 thất bại duy nhất.

Một yếu tố khác mang lại sự lạc quan cho Frankfurt là phong độ sân nhà của họ khi đối đầu với Dortmund. Lần gần nhất họ thua đối thủ này trên sân Deutsche Bank Park là năm 2017, trong trận đấu ở Cúp Quốc gia Đức. Nếu tính tại Bundesliga, lần gần nhất Dortmund thắng được Frankfurt trên sân khách là mùa giải 2013.

Trận Eintracht Frankfurt vs Dortmund diễn ra lúc 0h30 ngày 9/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports.