Trực tiếp Furth vs Bayern Munich trên kênh nào?

Xem trực tiếp Furth vs Bayern Munich trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Furth vs Bayern Munich ở vòng 6 Bundesliga.

Lịch thi đấu Bundesliga 2021/22 - LTĐ bóng đá Đức mới nhất

Ở vòng 6 Bundesliga, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Greuther Furth. Trận đấu này được dự báo là thử thách nhẹ nhàng đối với thầy trò HLV Julian Nagelsmann.

Kể từ sau trận hòa Monchengladbach ở ngày khai mạc mùa giải, Bayern Munich toàn thắng 7 trận liên tiếp. Trong 5 trận gần nhất, nhà đương kim vô địch Bundesliga ghi tới 31 bàn thắng và chỉ thủng lưới một lần, ở trận gặp RB Leipzig.

Ngược lại, Greuther Furth mới giành được một điểm từ đầu mùa. Đội bóng của HLV Stefan Leitl nhận tới 5 thất bại trong 6 trận đấu, tính cả ở DFL Cup. Rõ ràng Furth khó có cơ hội tạo nên bất ngờ trước Bayern Munich ngay cả khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Bayern Munich chạm trán đội cuối bảng.

Bayern Munich không có đầy đủ lực lượng. Sven Ulreich, Jamal Musiala, Kingsley Coman và Corentin Tolisso vẫn chưa bình phục chấn thương. Trong khi đso, Serge Gnabry bị ốm và nhiều khả năng sẽ được HLV Julian Nagelsmann cho nghỉ.

Benjamin Pavard sẽ trở lại vị trí hậu vệ cánh phải thay cho Josip Stanisic, người đảm nhiệm vai trò này ở trận đấu gần nhất. Marcel Sabitzer là người thay thế Serge Gnabry. Về cơ bản, HLV Nagelsmann có đủ nhân sự chất lượng để bù lại những vị trí thiếu hụt. Nhìn chung, lực lượng của Bayern Munich vẫn có chất lượng vượt trội so với đội chủ nhà kể cả khi không có đầy đủ những ngôi sao tốt nhất.

Greuther Furth cũng không có sự phục vụ của Gideon Jung, Robin Kehr, Jessic Ngankam. Dù vậy, lực lượng còn lại của đội bóng này cũng có màn trình diễn tốt trước Hertha Berlin ở vòng trước, do đó HLV Leitl nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình đá chính.

Trận Furth vs Bayern Munich diễn ra lúc 01h30 ngày 25/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.