Trực tiếp Hà Lan vs Na Uy trên kênh nào?

Trận Hà Lan vs Na Uy chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Hà Lan vs Na Uy ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Xem trực tiếp Hà Lan vs Na Uy ở đâu, kênh nào?

Bảng G là bảng đấu duy nhất chưa xác định được tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Hà Lan (20 điểm), Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy (cùng 18 điểm) là 3 đội cạnh tranh suất dự vòng chung kết và vòng play-off. Trận đấu giữa Hà Lan và Na Uy vì thế trở thành màn đối đầu "một mất một còn".

Hà Lan với 20 điểm trong tay và chỉ số phụ lên tới 23 bàn đang nắm một chút lợi thế. Họ chỉ cần giành một điểm trong trận đấu đêm nay để chắc chắn giữ được ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Na Uy không có quyền tự quyết và chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc dốc toàn lực giành 3 điểm.

Hà Lan hòa Na Uy 1-1 ở lượt đi.

Hà Lan dưới thời HLV Ronald Koeman đã có những chiến thắng ấn tượng trong 2 tháng gần đây. Họ ghi tổng cộng 19 bàn sau 5 trận đấu và chỉ lọt lưới 4 lần. Tuy nhiên, trận hòa Montenegro cách đây vài ngày có thể khiến "cơn lốc màu da cam" phải trả giá đắt. Đó là trận đấu mà Hà Lan đã dẫn trước 2-0 và đã rút các trụ cột ra nghỉ, để rồi bị gỡ hòa chỉ trong vòng 4 phút.

Na Uy cũng có lý do để tiếc nuối khi bị Latvia cầm hòa trên sân nhà với tỉ số 0-0 ở lượt đấu áp chót. Nếu có một bàn thắng ở trận đấu đó, nhiệm vụ của thầy trò HLV Stale Solbakken sẽ bớt áp lực rất nhiều.

Trận Hà Lan vs Na Uy diễn ra lúc 2h45 ngày 17/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports.