Trực tiếp Latvia vs Hà Lan trên kênh nào?

Xem trực tiếp Latvia vs Hà Lan ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Latvia vs Hà Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Khi bị loại ngay từ Vòng 16 đội bởi Cộng hòa Séc, cựu HLV trưởng đội tuyển Hà Lan Frank De Boer đã từ chức. Người tiếp quản chiếc ghế nóng chính là Louis Van Gaal. Ngay lập tức, những kết quả tích cực đã xuất hiện. 

Trong 3 trận gần nhất tại Vòng loại World Cup 2022, Hà Lan đã hòa 1 và thắng 2. Đặc biệt trong trận đấu với Montenegro và Thổ Nhĩ kỳ, Cơn lốc màu da cam đã đè bẹp các đối thủ này với tỷ số lần lượt 4-0 và 6-1. 

Điều này giúp cho đoàn quân HLV Van Gaal chễm chệ trên ngôi đầu bảng G với 13 điểm. Hiện tại Memphis Depay là cái tên được kỳ vọng nhất trên hàng công. Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào 1 tháng trước, tiền đạo của Barca đã ghi 5 bàn thắng. Không những vậy, Hà Lan còn nhiều ngôi sao khác như Wijnaldum, Maele hay Virgil Van Dijk. 

Memphis Depay là hy vọng lớn nhất của hàng công Hà Lan

Sắp tới Hà Lan chỉ phải đối đầu với Latvia, một chiến thắng là rất cần thiết để nới rộng khoảng cách điểm với đội đang đứng thứ 2, Na Uy. Lativa đang đứng thứ 5 trong tổng số 6 đội tại bảng J. Đội tuyển này chỉ thắng 2 trận trong 9 trận đấu gần đây, trong đó thua 5 và hòa 2. 

Trái ngược với Latvia, Hà Lan họ không thua ở 34/38 trận gần nhất tại vòng loại World Cup. Tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới là điều nhiều cổ động viên Hà Lan đang mong mỏi. Đội tuyển này không thể vượt qua vòng loại vào World Cup 2018. 

Trận đấu giữa Latvia vs Hà Lan diễn ra vào lúc 01/45 ngày 09/10 và được phát sóng trực tiếp trên ON Sports, quý vị chú ý theo dõi!

>> > Xem thêm: Link trực tiếp Latvia vs Hà Lan, vòng loại World Cup 2022