Trực tiếp Leicester City vs Spartak Moscow trên kênh nào?

Trận Leicester City vs Spartak Moscow chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Leicester City vs Spartak Moscow ở vòng bảng Europa League 2021/22.

Xem trực tiếp Leicester City vs Spartak Moskva ở đâu, kênh nào?

"Bầy cáo" đang có phong độ ổn định khi dành được 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây. Điểm tựa sân nhà King Power cùng sự cổ vũ của các cổ động viên sẽ là liều thuốc kích thích cho HLV Rodgers cùng các học trò.

Tại sân chơi Europa League, Leicester đang có thành tích ghi bàn ấn tượng với 6 bàn thắng ghi được sau 3 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, hiện tại họ chỉ đang xếp thứ 3 bảng C trong bối cảnh cách biệt với các đội bóng cùng bảng đấu là rất sát sao. Trận đấu tiếp đón Spartak Moscow tới đây, "Bầy cáo" không được phép để thua nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua tranh vẽ đi tiếp vào vòng sau.

Leicester có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Spartak Moscow ở lượt đi

Ở phía đối diện, Spartak Moscow đang xếp ngay dưới Leicester City với 1 điểm ít hơn. Phong độ gần đây của đội khách không tốt khi họ đã để thua 2 và hòa 2 trong 5 trận đấu gần nhất. Trong 3 trận gần đây, họ ghi được 5 bàn thắng nhưng phải nhận đến 12 bàn thua.

Trận đấu lượt đi trên sân của Spartak, đội chủ nhà đã phải chịu thua 3-4 trước "Bầy cáo". Tới đây, với lợi thế sân nhà, tương quan lực lượng cũng như phong độ hiện tại, có lẽ cán cân đang nghiêng về phía đại diện nước Anh.

Trận Leicester City vs Spartak Moscow diễn ra lúc 03h00 ngày 5/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.