Trực tiếp Man City vs PSG trên kênh nào?

Trận Man City vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Man City vs PSG ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Man City vs PSG ở đâu, kênh nào?

Mặc dù đã giành chiến thắng trước Man City trong trận đấu lượt đi nhưng hiện tại, PSG lại đang kém đối thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng. Hai trận hòa tai hại trước Club Brugge và Leizpig đã khiến đẩy đội bóng thành Paris vào thế khó.

Thực tế, với vị trí hiện tại, việc vượt qua vòng bảng không khó với đoàn quân HLV Pochettino nhưng nếu muốn giành ngôi đầu bảng, họ buộc phải giành chiến thắng trước Man City.

Khác với trận lượt đi, nhiệm vụ lần này của Messi và các đồng đội trở nên khó khăn hơn khi họ phải làm khách trên sân Etihad.

PSG cần phải giành chiến thắng trước Man City ở sân Etihad

Trong 2 lần gần nhất đón tiếp PSG tại đây ở giải Champions League, Man City đều giành chiến thắng với tỷ số 1-0 (2016) và 2-0 (2021). Phong độ của Man “xanh” ở thời điểm hiện tại trên sân nhà là rất cao khi họ thắng 11/13 trận gần nhất tại đây.

Hơn nữa, sau trận thua trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt đi, Man City đã rút ra nhiều bài học. Do đó, người ta đang chờ đợi phản ứng của PSG ở thời điểm khó khăn.

Ở trận đấu lượt đi, Messi đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp bàn thắng tuyệt đẹp, để mở tài khoản bàn thắng. Tinh thần của El Pulga ở thời điểm này là rất tốt sau khi anh vừa ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1 tỏng chiến thắng trước Nantes cuối tuần qua.

Trận Man City vs PSG diễn ra lúc 03h00 ngày 25/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT.