Trực tiếp Monaco vs Lille trên kênh nào?

Trận Monaco vs Lille chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Monaco vs Lille ở vòng 13 Ligue 1 2021/2022.

Xem trực tiếp Monaco vs Lille ở đâu, kênh nào?

Việc phải thi đấu trên hai đấu trường cùng lúc khiến cả Monaco và Lille phải vật lộn để duy trì được những kết quả khả quan. Thầy trò Niko Kovac đã không thắng trong 3 trận gần nhất và không ghi được bàn nào.

Lịch trình bận rộn nhưng Monaco không thể thích ứng khiến họ rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH, nhưng họ chỉ kém đội đứng thứ 6 là Montpellier 1 điểm và kém đội xếp thứ nhì là Lens 6 điểm. Có thể thấy điểm số của các đội không có nhiều cách biệt và cuộc cạnh tranh là rất gay gắt. Thứ hạng của các đội có thể thay đổi rất rõ chỉ sau một trận thua hoặc hòa.

Monaco cần tận dụng thời gian nghỉ ngơi và xoay tua đội hình tốt hơn để đảm bảo được cả đấu trường quốc nội và châu Âu, đồng thời nhanh chóng giải quyết bài toán hàng công để chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi.

Monaco và Lille đang bám đuổi quyết liệt trên BXH.

Nhà ĐKVĐ Lille đang cho thấy phong độ rất đáng thất vọng, với một hàng thủ tệ hại đã để thủng lưới tới 19 bàn chỉ sau 13 trận. Cuối tháng 9, Lille có dấu hiệu của sự hồi sinh khi thắng 3 trận liên tiếp, nhưng sang tháng 10, họ hòa 2 trận và thua 2 trận ở Ligue 1, qua đó rơi xuống vị trí thứ 12 với 16 điểm.

Không những vậy, đoàn quân của Jocelyn Gourvennec có thành tích sân khách rất tệ khi chỉ có 1 trận thắng khi thi đấu xa nhà ở Ligue 1 mùa này. Quãng nghỉ vừa qua là cơ hội để Lille vực lại tinh thần và có thêm thời gian làm quen với lối chơi của tân HLV Gourvennec. Họ cần nhanh chóng trở lại đường đua nếu không muốn sớm trở thành cựu vương của nước Pháp.

Trận Monaco vs Lille sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 20/11 và được phát sóng trực tiếp trên On Sports+.