Trực tiếp MU vs Crystal Palace trên kênh nào?

Trận MU vs Crystal Palace chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs Crystal Palace ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp MU vs Crystal Palace ở đâu, kênh nào?

Chuỗi lịch thi đấu khó khăn của MU đã qua đi. Bây giờ là thời điểm lý tưởng cho một màn ra mắt HLV tạm quyền mới. Thay vì tiếp quản đội bóng đang trên đà đi xuống sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer mất việc, HLV Ralf Rangnick sẽ làm việc với một tập thể MU đã lấy lại được sự tự tin.

Nhà cầm quân người Đức phải cảm ơn Michael Carrick. Quỷ đỏ bất bại 3 trận gần nhất (thắng 2 hòa 1) trước khi đón thầy mới. Đó đều là những thử thách khó khăn khi đối thủ là Villarreal (đương kim vô địch Europa League), Chelsea (đương kim vô địch Champions League và đang cạnh tranh ngôi vương ở Premier League), và đội đang đứng ngay phía sau top 4 là Arsenal.

Các cổ động viên MU đang rất háo hức để kiểm chứng xem HLV Ralf Rangnick có giỏi như lời đồn hay không. Vị chuyên gia được xem là người tiên phong của triết lý gegenpressing, thứ bóng đá rực lửa mà Liverpool đang trình diễn, lại chưa bao giờ được áp dụng phong cách đó ở một đội bóng lớn. Đây là cơ hội để HLV Ralf Rangnick chứng tỏ năng lực thực chiến của mình.

Crystal Palace đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Patrick Vieira trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại.

Tuy nhiên, có một yếu tố khiến các cổ động viên Quỷ đỏ e ngại. Đó là dớp khi đối đầu với Crystal Palace trong những năm gần đây. Đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất chạm trán đối thủ này. Mùa trước, Crystal Palace thắng 3-1 ngay trên sân của MU.

Crystal Palace vẫn là một đội bóng chơi phòng ngự rất khó chịu. Số bàn thua kỳ vọng - con số thể hiện khả năng hạn chế cơ hội của đối phương - của đội bóng này thấp thứ ba toàn giải, chỉ kém Man City và Liverpool. Tuy nhiên trong những trận gần đây, hàng thủ của Crystal Palace đã bộc lộ sơ hở nhiều hơn trước sức tấn công của đối thủ.

Ronaldo chưa chắc ra sân.

Sự kỳ vọng của các CĐV MU đương nhiên là rất lớn. Tuy nhiên, họ phải hiểu rằng sự thay đổi theo hướng tích cực chưa chắc đã được thể hiện ngay ở trận đấu này. HLV Ralf Rangnick mới có 2 ngày làm việc với các học trò mới. Đó là khoảng thời gian quá ngắn để họ hiểu nhau.

Do vậy, HLV Rangnick có lẽ vẫn dựa vào bộ khung đội hình của 2 người tiền nhiệm. Trong thời gian gấp gáp, việc ưu tiên những thứ quen thuộc sẽ là lựa chọn an toàn và hợp lý hơn.

Vấn đề đáng lo là MU có thể không tung ra được đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Crystal Palace. Raphael Varane và Paul Pogba chắc chắn vắng mặt vì những chấn thương chưa rõ thời điểm bình phục. Edinson Cavani và Luke Shaw cũng chưa chắc đủ thể lực để ra sân.

Aaron Wan-Bissaka sau khi vắng mặt ở trận thắng Arsenal có thể trở lại đội hình. Nemanja Matic vừa gặp chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ tiếp trận này.

Trường hợp được quan tâm hơn cả là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị đau sau trận đấu với Arsenal và có thể không đạt trạng thái tốt nhất khi chỉ có 2 ngày nghỉ.

Trận MU vs Crystal Palace diễn ra lúc 21h00 ngày 5/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).