Trực tiếp Nice vs PSG trên kênh nào?

Trận Nice vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Nice vs PSG ở vòng 27 Ligue 1 2021/2022.

Xem trực tiếp Nice vs PSG ở đâu, kênh nào?

Bước vào vòng 27, PSG là đội đầu bảng Ligue 1, trong khi Nice chỉ kém 2 bậc. Tuy nhiên, họ không phải 2 đối thủ cạnh tranh chức vô địch. Chênh lệch giữa Nice đến PSG Đối với Nice, khoảng cách từ họ đến ngôi đầu (16 điểm) còn lớn hơn cả đến nửa dưới của bảng xếp hạng.

Kết quả thắng thua của trận đấu này không ảnh hưởng gì tới cơ hội vô địch của PSG. Việc đội chủ sân Parc des Princes đăng quang ở Ligue 1 mùa này chỉ là vấn đề thười gian.

Nhiệm vụ của thầy trò HLV Mauricio Pochettino ở đấu trường quốc nội có lẽ chỉ là duy trì sự hưng phấn và hạn chế nguy cơ chấn thương cho các trụ cột để chuẩn bị cho Champions League. Ở trận đấu sắp tới, PSG sẽ không có Kylian Mbappe vì án treo giò. Ander Herrera và Leandro Paredes sẽ được cho nghỉ do gặp vấn đề về cơ. Sergio Ramos chưa sẵn sàng trở lại.

Bên kia chiến tuyến, Nice đang không có phong độ tốt. Đội bóng của HLV Christopher Galtier chỉ thắng 1 trận trong 4 vòng đấu gần nhất, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Họ đã mất vị trí thứ hai vào tay Marseille và đối mặt với nguy cơ ra khỏi nhóm dự Champinos League nếu để Rennes vượt lên.

Vẫn có 1 yếu tố để Nice tự tin trước trận đấu này. Đội bóng của HLV Galtier đã không thua PSG trong cả 2 lần đối đầu. Chính họ là những người loại Lionel Messi và đồng đội khỏi Cúp QG Pháp cách đây chưa lâu.

Trận Nice vs PSG diễn ra lúc 03h00 ngày 6/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.